Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Giới thạo tin vừa tiết lộ rằng, hãng Amazon đang tiến hành gặp gỡ các nhà làm quảng cáo để thảo luận về ý tưởng đưa nội dung marketing vào màn hình chào của mẫu tablet Kindle Fire phổ biến.

>> Amazon sẽ bán Kindle Fire 10,1 inch giá rẻ?
>> Tiết lộ chiến lược tablet Kindle Fire của Amazon
>> Amazon có thể mất vị trí thứ 2 vào tay Samsung
>> LG chuẩn bị sản xuất màn hình iPad 7,85 inch
>> iPad mini siêu mỏng nhờ công nghệ cảm ứng mới

iPad mini sẽ là thách thức đối với Kindle Fire. Ảnh internet

iPad mini sẽ là thách thức đối với Kindle Fire. Ảnh internet

“Gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đã ra giá 600.000 USD cho phần “đất” quảng bá trên màn hình Kindle Fire.

Hiện nay, các mẫu thiết bị đọc sách điện tử Kindle (Kindle eReader) đã được nhúng kín quảng cáo vào phần màn hình chờ (screen saver).

Do vậy, Amazon muốn đưa mô hình này sang áp dụng vào máy tính bảng Kindle Fire để tận dụng sự phổ biến của chiếc tablet giá rẻ.

Trước đó, những khách hàng nào mua Kindle eReader mà đồng ý chọn phiên bản có nhúng quảng cáo thì họ sẽ được bớt 30-50 USD.

Vì thế, nếu Amazon triển khai quảng cáo trên tablet Kindle Fire thì giá bán của sản phẩm này sẽ còn rẻ hơn nữa, với mức giảm khoảng 25% xuống còn 149 USD.

Động thái nói trên diễn ra trong bối cảnh sau quý khởi bán bùng nổ, sức tiêu thụ Kindle Fire đã chậm lại rõ rệt trước những tin đồn về mẫu tablet “iPad mini” của Apple, với mức giá chỉ 200-250 USD và đi kèm với đó là chất lượng vượt trội.

Do vậy, giới chuyên gia nhận định rằng, trước khả năng bị iPad mini “bóp nghẹt” đường sống, Amazon đã nhanh trí nghĩ ra chương trình tích hợp quảng cáo nói trên, qua đó giúp cho họ vừa đảm bảo nguồn thu, vừa hạ giá Kindle Fire xuống mức siêu hấp dẫn để từ đó nuôi hy vọng cạnh tranh với chiếc tablet giá rẻ mới từ Apple.

Theo VietnamPlus


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến