Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Số tiền này được chi ra để tăng doanh số bán ra của các thiết bị chạy Windows Phone tại Anh.


>> Windows Phone là phương thuốc cho những vấn đề iOS và Android gặp phải

>> 20% thiết bị Windows Phone 7 đã được nâng cấp lên Mango

>> Nokia Sun: Smartphone Windows Phone 7 đầu tiên của Nokia?

>> Cấu hình bộ ba Windows Phone của Nokia

>> Nokia thêm tự tin nhờ smartphone Windows 2011


Đây là một phần trong thỏa thuận giữa Microsoft và Nokia dưới dạng đóng góp của Microsoft cho quỹ phát triển thị trường của Nokia.


Hiện con số chính xác không được công bố nhưng nhiều chuyên gia ước tính Microsoft đã bỏ ra 20 triệu bảng Anh (tương đương với 32 triệu USD) cho một chuỗi quảng cáo các mẫu điện thoại chạy Windows Phone của Nokia vào mùa nghỉ lễ tới.


Số tiền 32 triệu USD nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Nokia và Microsoft


Một nguồn tin cho hay, Microsoft phải chi tiền cho các chiến dịch truyền thông của các thiết bị chạy hệ điều hành của mình như một nỗ lực “tuyệt vọng” để cạnh tranh với Android của Google. Tổng số tiền chi cho hoạt động này là khoảng 44 triệu USD, và một phần trong đó đã được chuyển cho Samsung.


Cuối tuần trước, giám đốc phụ trách Windows Phone của Microsoft, Andy Lees, đã phát biểu rằng hãng phải phụ thuộc rất nhiều vào các hãng sản xuất thiết bị cầm tay và các nhà phân phối để phát triển Windows Phone.





Theo VTC.VN

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144496

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến