RIM đã tuyên bố đưa ra gói đền bù cho những khách hàng sở hữu BlackBerry sau sự cố ngắt dịch vụ vào tuần trước. Theo đó, những ứng dụng miễn phí trị giá hơn 100 USD sẽ được dành cho các thuê bao chịu lỗi dịch vụ của trong tuần trước.
>> Gần 20% người dùng BlackBerry muốn chuyển sang điện thoại khác
>> RIM mất tới 100 triệu USD sau vụ sập dịch vụ?
>> 4 việc RIM cần làm để vực dậy sau sự cố
>> Sập mạng dịch vụ của BlackBerry lan tới Bắc Mỹ
>> RIM phục hồi các dịch vụ cho người dùng Blackberry
Theo RIM, đó là những ứng dụng và game sau đây (sẽ còn có thêm nhiều): SIMS 3 – Electronic Arts, Bejeweled – Electronic Arts, N.O.V.A. – Gameloft, Texas Hold’em Poker 2 – Gameloft, Bubble Bash 2 – Gameloft, Photo Editor Ultimate – Ice Cold Apps, DriveSafe.ly Pro – iSpeech.org, iSpeech Translator Pro – iSpeech.org, Drive Safe.ly Enterprise – iSpeech.org…
Khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
Trong bài phát biểu, đại diện của RIM cho biết “nhiều khách hàng đã trải qua sự cố về dịch vụ gần 3 ngày tại châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi, 1,5 ngày tại châu Mỹ La Tinh và Canada. Một ngày tại Mỹ .”
“Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng trung thành với BlackBerry và sự kiên nhẫn của họ. Chúng tôi xin lỗi và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để giúp ngăn ngừa không để tình trạng tương tự có thể xảy ra” – đại diện của RIM nói.
Ngoài những gói đền bù của RIM, một số hãng viễn thông là đối tác của RIM phát biểu rằng họ sẽ hoàn trả lại số tiền mà khách hàng đã phải chi trả. Chẳng hạn, những hãng viễn thông tại Trung Đông như Etisalat và Qtel, họ sẽ đưa ra cho khách hàng những dịch vụ BlackBerry miễn phí có giá trị trong 3 ngày.
Theo VnMedia
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144812
0 nhận xét:
Đăng nhận xét