Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Nói đến điện thoại dành cho doanh nhân, bao giờ người ta thường nghĩ tới các tính năng hội tụ như có thể check mail mọi lúc mọi nơi, chat skype được, vào web nếu cần bất kỳ khi nào nếu cần, quản lý danh bạ tốt, quản lý được lịch làm việc, lịch hẹn… Dưới đây là những chú “dế” có thể đáp ứng được các yêu cầu trên mà lại có mức giá cực mềm.


>> 20 điện thoại tốt nhất thế giới đầu 2011 (P2)

>> Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam


Bluefone E151: “Dế” đa di năng


E151 là chiếc điện thoại dành cho những người thực dụng: sử dụng một chiếc điện thoại giàu tính năng nhất với một mức giá dễ chịu nhất. Một trong những tính năng không thể thiếu của E151 là sử dụng 2 sim 2 sóng o­nline, hướng tới khách hàng trẻ trung, kết nối đa dạng.


Mang dáng dấp của dòng điện thoại doanh nhân, phục vụ mạnh mẽ công việc và trao đổi thông tin, Bluefone – E151 có kiểu dáng khá “nuột”, kích cỡ cầm vừa vặn với tay người Việt, cho phép thao tác dễ dàng. E151 sở mữu màn hình TFT 2,2” sắc nét. Điện thoại này cũng khá nổi bật với viền kim loại sang trọng bao quanh máy (đặc điểm thường thấy ở các dòng điện thoại doanh nhân của Nokia, BlackBerry).


E151


Với một chiếc điện thoại giàu tính năng, để giúp người sử dụng luôn giữ liên lạc và có thể thưởng thức các nhu cầu giải trí, Bluefone – E151 được trang bị pin chuẩn CE dung lượng 1350mA – thời gian chờ lên tới 10 ngày, cho phép đàm thoại 4- 6h liên tục.


Mang khá đầy đủ những tính năng phục vụ cho công việc, E151 khá dễ dàng để truy nhập Internet qua GPRS với các ứng dụng được tích hợp sẵn như chát Skype, MSM. Với việc hỗ trợ Java và trình duyệt Wap 2.0, các ứng dụng khá ổn. Giá tham khảo của sản phẩm là 1,29 triệu đồng.


LG Incite: Trợ thủ đắc lực của dân văn phòng!


Đây là sản phẩm điện thoại cảm ứng thông minh của LG đánh vào đối tượng khách hàng doanh nhân. Incite xuất hiện trong bộ cánh màu ghi xám với kích thước 107 x 55.9 x 14 mm và chỉ nặng 120g. Dáng vóc tựa như chiếc nắp của điên thoại gập đã tạo điểm nhấn cho sản phẩm giữa một series PDA dạng thanh với những đường nét mảnh mai. Nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 3-inch, độ phân giải 240×400 pixel. Hiện nay, chỉ có điện thoại Samsung Omnia sử dụng màn hình có độ phân giải tương tự.


Thuộc dòng smartphone cao cấp, LG Incite chạy trên hệ điều hành Window Mobile 6.1, đồng thời hỗ trợ Microsoft’s System Center Mobile Device Manager 2008. Chức năng này cho phép người dùng update các ứng dụng và phần mềm mới nhất của hãng, đồng thời tăng khả năng bảo mật khi kết nối tới dữ liệu.


LG Incite


Đáp ứng nhu cầu đa phương tiện của người tiêu dùng và theo xu hướng thị trường di động, máy cũng tích hợp đầy đủ phần mềm giải trí và ứng dụng văn phòng như Push email, lướt web để xem video và chỉnh sửa tài liệu Microsoft Office (Mobile Word, Excel, o­neNote, View PowerPoint and Adobe® PDF) một cách nhanh chóng.


Về kết nối, khó có thể chê trách gì ở chú dế doanh nhân này khi LG Incite có thể truy cập và làm việc đồng thời trên kết nối dữ liệu (data) và thực hiện cuộc gọi khá nhanh trong mạng 3G. Giá tham khảo của sản phẩm 2,5 triệu đồng.


Nokia E51: “thư ký chân dài”


E51 là thành viên mới nhất của điện thoại dòng E ra mắt giữa tháng 9/2010. Nokia E51 là điện thoại cho doanh nhân với nhiều kết nối, hỗ trợ e-mail, và giải trí đa phương tiện. Điểm nổi bật của máy là các phím được thiết kế riêng cho các ứng dụng như e-mail, danh bạ và lịch, giúp người dùng truy xuất nhanh trên bộ phận điều khiển.


E51 hỗ trợ nhiều giao thức kết nối e-mail bao gồm POP3, IMAP4 và SMTP. Một trang bị đáng chú ý khác là cổng kết nối miniUSB và cổng xạc riêng, vì thế có thể vừa chuyển file, đồng bộ dữ liệu từ máy tính vừa xạc pin cho E51.


E51


E51 chạy trên nền tảng S60 Series phiên bản 3 với Feature Pack 3.1, giao diện giống với các điện thoại Nokia khác. Máy được cài đặt sẵn các ứng dụng Active Note, In-devive Search và QuickOffice. E51 cũng cài đặt sẵn các ứng dụng như dịch vụ Windows Live, Gizmo cho phép gọi điện VoIP và Yahoo!Go.


Về tính năng e-mail, E51 hỗ trợ nhiều giải pháp kết nối bao gồm Mail for Exchange, Visto mobile và Seven Always-on. Mail for Exchange cho phép push e-mail từ server tới điện thoại di động. E51 sở hữu bộ nhớ trong 130 MB và thẻ nhớ lên đến 4 GB. Khe cắm thẻ nhở nằm ngay phía sau pin, muốn thay phải tắt nguồn. Giá tham khảo của là5,2 triệu đồng.




Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/05/84690

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến