Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Nếu lời đồn trên đây là sự thật thì phát biểu của cố CEO Apple, Steve Jobs tại sự kiện năm ngoái đã bị bác bỏ.




Apple sẽ xuất xưởng iPad 7 inch với giá 200 USD?


Theo đó, Steve Jobs từng quả quyết rằng: “Apple đã nghiên cứu rất kỹ người dùng và chúng tôi hiểu rõ về điều này. Có những giới hạn rất rõ ràng trong việc sắp xếp ứng dụng trên màn hình, vì vậy chúng tôi nghĩ 10 inch là kích thước nhỏ nhất để tạo ra các ứng dụng tablet tuyệt vời”.


Tuy nhiên, chuyên trang Cnet cho rằng nhận định của Steve Jobs đã “lỗi thời” và Apple cần có một chiến lược theo thời thế hơn. Cụ thể, hầu hết những nhà sản xuất tablet trên thế giới như HTC, Samsung… đã có những thành công nhất định dựa vào dòng tablet kích thước 7 inch này.


Đặc biệt, sự ra mắt của Amazon về Kindle Fire 7 inch có giá 199 USD vào những ngày gần đây đã khiến thị trường có những biến đổi đáng kể. Vấn đề còn lại chỉ là “giờ G”, tức ngày mai (15/10) khi chiếc tablet giá rẻ này chính thức đến tay người dùng.


Do đó, dựa vào những sự kiện trên, nhiều người cho rằng Apple đang nghiên cứu và sẽ xuất xưởng dòng iPad kích thước 7 inch mà Cnet là một điển hình. Thậm chí, họ còn dự đoán rằng tân binh mới này sẽ có giá vào khoảng 200 USD để tạo sức cạnh tranh.



Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/congngheco/~3/Zs7nmI8OxJ0/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến