Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Chỉ vừa mới ra mắt nhưng tựa game đình đám của EA đã chuẩn bị có bản vá lỗi đầu tiên. Trong khi đó một tựa game về bóng đá khác là Football Manager 2012 vừa cho ra mắt demo…


>> Diablo III miễn phí trên iPhone, Audition 2 cho chơi thử

>> FIFA 12 ra mắt ấn tượng, Công chúa Kiếm Rồng Việt Nam

>> Demo Forza Motorsport 4, God of War IV đang được phát triển

>> MMOFPS của quân đội Trung Quốc, Đánh Võ Thú tái xuất giang hồ


MMOFPS đẹp nhất thế giới mở cửa CB ngày 10/11


Theo tin mới nhận, sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng Perfect World cũng ấn định xong ngày mở cửa thử nghiệm CB cho Blacklight: Retribution – MMOFPS chủ lực của hãng vào ngày 10/11/2011. Được sản xuất dựa trên Unreal 3 Engine, sẽ là không ngoa khi cho rằng đồ họa trong tựa game này thuộc loại đẹp nhất thế giới hiện tại.




Blacklight: Retribution gameplay


Là phiên bản online của tựa game gốc Blacklight: Tango Down nổi tiếng trên hệ thống Xbox Live, PlayStation Network và PC, Blacklight: Retribution cũng lấy đề tài viễn tưởng với những tính năng tương tự. Tuy nhiên điểm khác biệt là tính hành động cao hơn, gamer sẽ tích lũy điểm kinh nghiệm để tự nâng cấp kỹ năng theo dạng cây như thể loại RPG.






























Thông tin về game

Hãng phát triểnZombie Studios
Hãng phát hànhPerfect World
Thể loạiMMOFPS
Ngày close beta10/11/2011
Trang chủhttps://register.perfectworld.com/blacklight


FIFA chuẩn bị tung bản vá lỗi đầu tiên


Bản cập nhật sẽ fix lại các lỗi của phiên bản PC như không thể tải các tệp tin lớn và hay bị ngắt kết nối trên Origin. Nhiệm vụ “Be a Pro goalkeeper” (Hãy là một thủ môn chuyên nghiệp) cũng cần được chỉnh sửa.


FIFA 12 liệu có phải đã chấp nhận sai sót để phát hành trước PES 2012?


Hiện vẫn còn một số vấn đề mà EA đang điều tra như việc ngắt kết nối xảy ra vào cuối của trận đấu hay việc game thủ sử dụng máy console không thể truy cập FUT (FIFA Ultimate Team Web). Một lỗi về tùy chỉnh chiến thuật và tính năng xóa đội cũng sẽ được nhà sản xuất xem xét.


Phiên bản FIFA 12 vừa ra mắt đã đạt doanh số 3 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên và đã có 3,2 triệu bản bán ra cho hệ máy console. Đây là phiên bản game đạt doanh số lớn nhất trong tất cả các game thể thao từ trước tới nay và hiện cũng chiếm ngôi đầu bảng trong làng game phát hành trong năm nay.


Transformer: Fall Of Cybertron đang được hoàn thiện


Hãng phát hành Activion đã công bố trò chơi mới của nhà sản xuất High Moon Studios trên bìa tạp chí game Informer.


Transformers: Fall Of Cybertron sẽ tiếp tục câu chuyện giữa Autobots và Decepticons cùng cuộc chiến tranh dai dẳng của mình, tuy nhiên rất nhiều thay đổi và cải thiện đã được đưa ra để hướng tới một cách chơi tự nhiên hơn cho dòng game này.


2 hình ảnh mới nhất của Transformer: Fall Of Cybertron trên bìa tạp chí Informer.


Thời gian ra mắt trò chơi dự kiến là năm 2012.


Football Manager 2012 tung ra bản demo cho PC và MAC


Bản demo cho phép người chơi thử nghiệm nửa đầu mùa giải và lưu lại thời điểm rời khỏi game trước ngày phát hành 21/10.


Game thủ có thể cài đặt Steam và download bản demo tại đây.




Clip phần giao diện chính của Football Manager 2012.


Yêu cầu hệ thống phần cứng của Football Manager 2012 không thay đổi nhiều so với phiên bản trước đây. Tuy nhiên, game thủ sẽ phải kích hoạt các bản sao qua hệ thống Steam mới có thể bắt đầu chơi.


Cấu hình yêu cầu cho PC



  • Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ Windows 7.

  • Bộ xử lý: Với Windows XP yêu cầu 1,4 GHz, với Vista và Windows 7 là 2,0 Ghz trên Intel Pentium 4, Intel Core hoặc AMD Athlon.

  • Card đồ họa: 128 MB, hỗ trợ Nvidia FX 5900 Ultra, ATI Radeon 9800 và Intel 82915G/82910GL.

  • RAM: 512 MB cho XP, 1 GB cho Vista/ Windows 7.

  • Ổ cứng trống: 2 GB

  • Ổ đĩa: DVD-Drive tốc độ 4x

  • Card âm thanh: DirectX 9.0c


Cấu hình yêu cầu cho máy Mac



  • Hệ điều hành: OS X 10.5.8/10.6.8/10.7.x hoặc cao hơn

  • Bộ xử lý: Intel Processor

  • Card đồ họa: Nvidia Geforce 7300 GT, ATI Radeon X1600 hoặc cao hơn.

  • Hiệu suất trò chơi và chất lượng đồ họa có thể khác nhau tùy thuộc vào phần cứng của máy.


So tài bắn tỉa trong Sniper: Ghost Warrior 2


Hình ảnh 2 tay súng nhìn thấy nhau qua ống ngắm từ lâu đã trở thành biểu tượng kinh điển của những người đam mê thể loại bắn tỉa này. Trong những trường hợp như vậy, đẳng cấp cũng như sự sống chết chỉ dựa vào từng khoảnh khắc bóp cò nhanh chậm hay từng milimet chênh lệch đường đạn.


Trong Sniper: Ghost Warrior 2, game thủ không chỉ tiêu diệt kẻ thù bất động từ xa hay những mục tiêu di chuyển qua lại đều đặn theo nhịp mà đối phương cũng có những tay bắn tỉa chuyên nghiệp. Đối mặt với những “đồng nghiệp” đáng sợ, người chơi sẽ luôn ở trong tâm trạng lo lắng hồi hộp và có cả sợ hãi bởi một tay bắn tỉa cũng có thể gục ngã dễ dàng dưới một viên đạn súng ngắm từ “kẻ săn mồi” khác.




Xem video so tài giữa hai tay bắn tỉa trong Sniper: Ghost Warrior 2.


Phần 2 của Sniper: Ghost Warrior 2 do hãng City Interactive sản xuất sẽ lấy bối cảnh tại dãy núi Himalaya hẻo lánh. Hiệu ứng ánh sáng thời gian thực được mô phỏng sắc nét, môi trường thiết kế với độ chi tiết cao cùng với tính năng quay chậm đã giúp trò chơi chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ mê súng ngắm trên toàn thế giới. Nhờ công nghệ CryEngine 3, người chơi có thể cảm nhận hiệu ứng blur (làm mờ) đẹp mắt quanh camera khi viên đạn bắt đầu rời nòng hướng về mục tiêu.




Xem video cú bắn xuyên táo trong Sniper: Ghost Warrior 2.


Trò chơi sẽ phát hành trong năm 2012 trên PC, PS3 và Xbox 360.


WAW. Tt eSPORTS vô địch A.V.A Việt Nam


Tt Esports A.V.A Tournamet là giải đấu chính thức đầu tiên của A.V.A được tổ chức tại Việt Nam diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.


Ở lượt trận đầu tiên của ngày thi đấu những ứng cử viên cho chức vô địch như 1st.VN*A.V.A, WaW Tt eSPORTS, Mystery HN 2 đã lần lượt chứng tỏ khả năng của mình và khá dễ dàng để lọt vào vòng tiếp theo.


Trong các trận đấu tại nhánh thua, Mystery đã chứng tỏ bản lĩnh và khả năng của mình khi lần lượt 2 đội mạnh nhất của Clan đã lọt vào top 4 của giải đấu. Tuy nhiên, Mystery đã không thể làm nên bất ngờ thứ hai và để cho 1st.VN*A.V.A giành quyền vào chơi trận chung kết với tư cách là đội cuối cùng ở nhánh thua.


Trận chung kết là cuộc tái ngộ giữa WAW Tt eSPORTS và 1st.VN*A.V.A. Một lần nữa WAW Tt eSPORTS đã thể hiện bản lĩnh và đã dành chiến thắng thuyết phục trước 1st.VN*A.V.A




Theo Gamethu/GenK

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/141841

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến