Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Bạn có biết con số 1 tỷ lớn và quy mô như thế nào không? Lấy một vài ví dụ đơn giản dễ hiểu cho bạn biết điều đó như 1 tỷ giờ trước đây loài người đang sống trong thời kỳ Đồ đá và 1 tỷ phút trước Đế chế La Mã đang rất hưng thịnh hay 3 lần khoảng cách từ Trái đất tới Mặt trăng sẽ khoảng 1 tỷ mét.

Hôm nay, dịch vụ Google Earth đánh dấu một mốc đáng nhớ là phần mềm này đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt tải về kể từ lúc ra mắt hồi năm 2005. Một tỷ lượt tải về bao gồm tải gói phần mềm cho máy tính, ứng dụng cho điện thoại di động và Google Earth plug-in, tất cả đều giúp bạn dẽ dàng khám phá Trái đất, sao Hỏa đến sâu xuống dưới lòng đại dương theo cách riêng của họ.






Tiền thân dịch vụ Google Earth là của công ty Keyhole, Inc ( được Google mua lại vào năm 2004 ), những người viết ra phần mềm đó cũng không thể hình dung được công nghệ không gian địa lý của họ lại được sử dụng theo nhiều cách bất ngờ đến vậy.



Hãy truy cập www.OneWorldManyStories.com để biết mọi người sử dụng Google Earth phục vụ công việc của họ như thế nào, từ việc phục vụ ngành khảo cổ học, tái thiết lại sau thảm họa động đất, quy hoạch đô thị hay việc phục vụ trong học tập và du lịch.


Google Lat Long Blog




Xem đầy đủ bài viết tại http://toiyeugoogle.net/2011/10/google-earth-1-ty-luot-download/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến