Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Những bức ảnh thực tế đầu tiên về iPhone 4S đã được một khách hàng may mắn tại Đức chia sẻ trên trang blog Macerkopf.de.


Theo đó, vị khách hàng may mắn này đã đặt iPhone 4S từ tháng 9 trước thông qua nhà mạng Telekom (Đức). Và đến nay, họ đã nhận được những gì mình mong đợi.


Những bức ảnh chụp này cho thấy iPhone 4S có mã máy là A1387 trong khi tiền nhiệm trước đó có mã là A1332. Ngoài ra, kết cấu và cách bố trí trên vỏ hộp bên ngoài cũng tương tự như iPhone 4 trước đó. Một bức ảnh khác chụp màn hình chức năng nhận dạng giọng nói Siri của iPhone 4S.


Tại lễ công bố, Apple khẳng định Siri sẽ được xây dựng để hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp. Apple hứa hẹn thêm nhiều ngôn ngữ và dịch vụ sẽ được cung cấp vào thời gian tới.


Theo dự kiến phải đến ngày 14/10 tới những chiếc iPhone 4S đầu tiên mới được trao đến khách hàng tại các quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản. 22 quốc gia còn lại gồm Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Nauy, Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ sẽ nhận iPhone 4S vào cuối tháng 10.



Hộp đựng iPhone 4S không có nhiều khác biệt



Thông tin về iPhone 4S in ở mặt sau



“Nhân vật chính” lộ diện



Giao diện và mặt sau của iPhone 4S



Giao diện phần mềm Siri – tính năng nâng cấp “đáng nể” của iPhone 4S.


Theo Yume


 


Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/congngheco/~3/zUPGJs2Qrys/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến