Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Vừa qua, hãng nghiên cứu Berg Insights đã công bố dự báo mới nhất của họ, trong đó cho thấy các ứng dụng di động vẫn giữ được vai trò quan trọng đối với người tiêu dùng, dù hiện nay những ứng dụng web dùng qua trình duyệt di động đang ngày càng phát triển.


>> Người dùng di động rất ít kiên nhẫn khi lướt net

>> Nam, nữ dùng ứng dụng Android có gì khác nhau?

>> Android – tải về nhiều nhưng lợi nhuận không nhiều

>> Android vượt Apple số lượt tải về các ứng dụng


Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Internet)Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Internet)


Berg Insights dự báo số lượt tải ứng dụng di động vẫn sẽ tiếp tục giữ mức tăng trưởng hàng năm là 56,6% từ năm 2010 tới năm 2015.


Cùng với đó, tổng lượt tải ứng dụng di động trong giai đoạn trên sẽ đạt 98 tỷ.


Nhà phân tích cao cấp Johan Svanberg của Berg Insights cho biết: “Dù lượng tải ứng dụng di động có mức tăng trưởng đều đặn từ năm 2010 tới năm 2015, song đa phần những ứng dụng được tải là thuộc diện cho tải miễn phí. Do vậy, giới phát triển cần ý thức rằng làm sao để chứng minh cho người dùng thấy ứng dụng di động mà họ đã tải có tính thiết thực, xứng đáng để bỏ tiền mua.”


“Mô hình cho tải phần mềm miễn phí, rồi sau đó thu lợi từ quảng cáo nhúng hoặc thanh toán phần mềm dựa vào liên kết đặt trên giao diện sẽ tiếp tục là xu hướng chủ đạo trong việc kinh doanh ứng dụng di động. Mô hình này sẽ chiếm hơn 40% trong tổng lượng tải ứng dụng di động vào năm 2015,” Svanberg cho biết thêm.



Theo VietnamPlus

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/142119

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến