Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Tựa game MMO huyền thoại mới đây cũng đã tuyên bố sẽ chuyển sang hình thức F2P, Trong khi đó hãng game hàng đầu Trung Quốc đang có ý định tấn công thị trường Việt Nam…


>> EB Games EXPO bắt đầu nóng, chơi PES 2012 trực tuyến trên Nintendo 3DS

>> Mass Effect 3 hỗ trợ mutiplayer, Thập Niên Nhất Kiếm bảo trì sau 1h ra mắt

>> Final Fantasy XIV sẽ hồi sinh, PES 2012 ra mắt DLC ngày 11/10

>> Deco sẽ phát hành 7554, Fifa 12 đã bán được 3.2 triệu bản


Lineage II chuyển sang miễn phí giờ chơi


“Hình thức kinh doanh mới của chúng tôi sẽ tạo ra một bước tiến mới cho trò chơi”, đại diện NCSoft cho hay, hãng từ chối tiết lộ cụ thể về đường hướng mới của mình với Lineage II.


Lineage II sẽ chuyển sang F2P.


Cùng với tuyên bố trên, NCSoft cũng vừa hợp tác thành công với hãng Innova để cung cấp dịch vụ chơi miễn phí cho các server Châu Âu. Innova vốn là NPH Lineage II tại Nga trước đây và rất được lòng game thủ nhờ những chính sách hợp lý, vì thế fan của trò chơi có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi F2P.


Nếu bạn còn nhớ, hồi cuối năm 2010 NCSoft quyết định gộp toàn bộ các server Lineage II tại phương Tây. Lúc bấy giờ, nhiều lời đồn đại đã dấy lên rằng hãng sẽ sớm chuyển sang F2P, và mọi chuyện cuối cùng cũng trở thành sự thật.





























Thông tin về Lineage II

Hãng phát triểnNCSoft
Hãng phát hànhNCSoft
Thể loạiMMORPG
Ngày F2PQ4/2011
Trang chủhttp://eu.lineage2.com/

Hãng game lớn nhất Trung Quốc “đánh” sang Việt Nam


Theo tin mới nhận, hãng Tencent sắp ra mắt tựa game mới mang tên Quán Cà Phê Mốt (tên tiếng Anh là Cafe Life) trên mạng xã hội Zing Me. Đây là dạng game quản lý cửa hàng quen thuộc giống như nhiều sản phẩm trên FaceBook, điều đáng quan tâm là đơn vị đứng sau sự đầu tư này lại lớn đến thế.


Cafe Life trên FaceBook.


Nếu bạn chưa biết, Tencent hiện đang là công ty chuyên kinh doanh trò chơi trực tuyến vào hàng lớn nhất Trung Quốc, hãng đã, đang và sẽ phát hành rất nhiều MMO nổi tiếng như Đấu Chiến Thần, Blade & Soul, Arche Age… Hồi đầu 2011, doanh nghiệp này


Nhất Kiếm đi tìm ‘hot girl’


Sự kiện sẽ dược khởi tranh từ ngày 20/10 và dự kiến diễn ra trong vòng hơn 1 tháng. Đại diện nhà phát hành Wingame cho hay, cuộc thi sẽ là dịp để tôn vinh phái đẹp trong và ngoài game. Đây được coi là sự kiện cộng đồng có quy mô lớn đầu tiên của Nhất Kiếm kể từ sau cơn biến cố bào trì cách đây không lâu. Thể thức và giải thưởng cuộc thi sẽ được nhà phát hành công bố trong thời gian tới.


Cuộc thi Mỹ Nữ Nhất Kiếm sắp diễn ra.


Song song với việc công bố sự kiện Mỹ Nữ Nhất Kiếm, Wingame sẽ mở thêm server thứ 16 mang tên Tượng Kiếm vào 10h ngày mai (14/10). Ngoài ra, một chuỗi sự kiện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cũng được tung ra dành cho người chơi cấp 30 trở lên.


Wingame tiết lộ, số CCU hiện tại của Nhất Kiếm vào khoảng 20.000, giảm nhẹ so với lúc trước khi xảy ra vụ lùm xùm về bảo trì . Theo nhận định của cộng đồng trện một số diễn đàn trò chơi, đây là điều bất ngờ khi trước đó, đa phần đều cho rằng Nhất Kiếm có ít cơ hội sống sót chứ chưa nói gì đến duy trì lượng người chơi.


Giải MU Online thế giới đầu tiên sắp được tổ chức


Giải đấu lần này quy tụ rất đông game thủ từ khắp các quốc gia và châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Mỹ, Tây Ban Nha và các nước Mỹ Latinh.


Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp qua cổng thông tin Webzen.com. Người chiến thắng sẽ trở thành đại diện của MU Online trên toàn cầu, được bảo trợ toàn bộ chi phí khách sạn, vé máy bay cũng như ăn ở trong thời gian G-Star 2011 được tổ chức, được tham quan trụ sở chính của Webzen tại Seoul và nhận thêm 10.000 USD tiền mặt.


Giải thưởng tại MU Online World Championship 2011.


Đây là lần đầu tiên Webzen tổ chức giải vô địch thế giới cho game kinh điển này và hãng cũng hứa rằng sẽ tiếp tục có các cuộc thi và sự kiện khác dành cho game thủ MU Online trên toàn thế giới.


Vòng loại One Asia Cup 2011


Vòng loại One Asia Cup (OAC) 2011 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 10 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn khi đây là đầu tiên có sự kết hợp giữa chế độ World Tour và tính năng Liên đoàn.


Đoàn Việt Nam bay cao tại OAC 2009


Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch giải đấu One Asia Cup 2009 diễn ra tại Singapore ở nội dung FIFA Online 2 với thành tích vô địch FIFA Online 2 nội dung 1 vs 1 và vị trí thứ 3 tại nội dung 2 vs 2. Mục tiêu của đoàn Việt Nam tại OAC 2011 tới đây chắc chắn cũng sẽ không hề khiêm tốn chút nào. Chính vì thế vòng loại Online chắc chắn sẽ diễn ra rất quyết liệt và sôi nổi.





Theo Gamethu/GenK

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/143783

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến