Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Tất cả smartphone Nokia chạy trên nền hệ điều hành Symbian Anna hoặc Symbian^3 nằm trong danh sách nhận bản cập nhật Symbian Belle sẽ tiếp tục nhận được bản cập nhật mới vào 26/10 tới.


>> Nokia bắt đầu bán 700 và 701 chạy Symbian Belle

>> Nokia ra 600, 700 và 701 chạy Symbian Belle

>> Nokia chuẩn bị giới thiệu Symbian Belle vào ngày 24/8 tại Hồng Kông

>> Video dùng thử Symbian Belle trên N8


Bản cập nhật Symbian Belle sẽ được cung cấp thông qua phần mềm Nokia Ovi Suite hoặc OTA (kết nối 3G hoặc Wi-Fi) có sẵn cho cho các dòng Nokia N8, C7, E6, E7, X7, C6-01 và có thể bao gồm cả Nokia 500.


Tuy nhiên, người dùng sở hữu các dòng smartphone khác sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian ngắn bởi theo thông lệ, các bản cập nhật hệ điều hành của Nokia sẽ có mặt trên một số ít các thiết bị, trước khi được phát hành phổ cập.




Video giới thiệu các tính năng trên hệ điều hành Symbian Belle


Belle là bản cập nhật thứ hai dành cho hệ điều hành Symbian^3 của Nokia với nhiều cải tiến cho người dùng smartphone. Belle cung cấp đến 6 màn hình chính với nhiều widget, một menu sẽ xuất hiện khi trượt tay từ đỉnh máy xuống, hệ thống xử lí mượt hơn, nhiều phần mềm mới đến từ Microsoft bao gồm Lync, Sharepoint, OneNote, Exchange ActiveSync và PowerPoint Broadcaster, hỗ trợ chia sẻ NFC và còn rất nhiều điểm mới khác.





Theo Thông Tin Công Nghệ

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/141870

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến