Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Tại hội thảo Adobe Max 2011, hãng Adobe đã giới thiệu công nghệ mới sẽ được tích hợp trong phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, giúp xóa bỏ và khắc phục những chi tiết ảnh bị nhòe.


>> Adobe ra Photoshop Touch cho iPad và Android

>> Adobe Creative Suite 5.5 chính thức ra mắt tại Việt Nam

>> Adobe phát hành bản Photoshop Elements 9 giá 80 USD

>> Adobe Creative Suite 5.5 ra mắt với hình thức thuê bản quyền


Tay bị run hay phải chụp trong điều kiện thiếu sáng đôi khi làm cho bạn chụp ảnh lỗi, tạo ra những tác phẩm bị nhòe. Adobe vừa giới thiệu công nghệ mới có thể tự động loại bỏ và khắc phục những chi tiết bị nhòe trong ảnh. Tại hội thảo Adobe Max, công nghệ mới này đã được trình diễn rất ấn tượng nhưng hãng vẫn chưa thông báo chức năng này sẽ được tích hợp trong những phiên bản phổ thông hay chỉ hoạt động với các phiên bản đặc biệt.



Chỉ với vài cú click chuột, một bức ảnh nhòe sẽ được phân tích, cho phép Photoshop nhận ra chính xác bức ảnh đã được thực hiện như thế nào, rung theo chiều này. Ví dụ: nếu khi chụp ảnh, bạn rung nhẹ tay về bên phải hay xuống dưới, phần mềm sẽ nhận ra và sửa lại những lỗi đó. Photoshop loại bỏ các chi tiết nhòe bằng việc bù và bỏ đi những khoảnh khắc chuyển động thừa, cho một bức ảnh rõ nét.


Chức năng xử lý nhòe của phần mềm cũng hoạt động với những đoạn văn bản. Tuy nhiên, cần phân biệt chức năng “loại nhòe” với việc sửa những bức ảnh có điểm bắt nét sai hay trượt nét. Khi Adobe thực sự hoàn thiện chức năng này, thế giới sẽ không còn những bức ảnh nhòe nữa.Tham khảo trực tiếp tại đây.




Theo NDHMoney

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/142964

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến