Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Sony Việt Nam vừa thông báo trên website rằng sẽ kiểm tra miễn phí 2 model TV LCD là KLV-40W300A và KLV-40X300A để đề phòng trường hợp nóng bên trong và có thể làm chảy một phần trên vỏ mặt sau.


>> Sony thu hồi 1,6 triệu TV LCD vì lỗi

>> Sony, Toshiba và Hitachi lập liên doanh LCD mới

>> Sony cho người dùng thử mua TV Bravia ‘ảo’

>> Sony có thể từ bỏ dòng TV bình dân


Theo đó, một bộ phận linh kiện bên trong 2 mẫu TV này có thể bị lỗi và gây ra hiện tượng trên.


Người dùng khi đang sở hữu 2 model TV này có thể liên hệ trực tiếp với hãng để được kiểm tra và thay thế linh kiện miễn phí nếu phát hiện lỗi. Ngoài ra, nếu nhận thấy TV có dấu hiệu bất thường như tiếng động lạ, mùi khét hoặc khói, người dùng hãy lập tức tắt máy, rút nguồn điện, ngừng sử dụng thiết bị và liên lạc ngay với Sony. Khi đã tắt điện nguồn, Sony khẳng định, chắc chắn sẽ không có bất cứ thiệt hại nào xảy ra.


Trong khi đó, theo nhiều báo quốc tế, Sony đang tiến hành triệu hồi 1,6 triệu TV Bravia trên toàn thế giới để tránh trường hợp hỏng hóc do quá nóng. Tất cả TV này đều có cỡ 40 inch và được sản xuất từ năm 2007.


Một trong những mẫu TV Bravia được Sony triệu hồi trên thế giới.


Đây không phải là lần đầu tiên Sony thu hồi TV Bravia. Đầu năm ngoái, công ty này cũng phải yêu cầu khách hàng mang TV đến để kiểm tra ốc vít gắn dưới chân đế đề phòng trường họp sản phẩm bị đổ.





Theo VnExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/143559

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến