Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Model của Primare có thể làm vừa ý người xem 3D và hài lòng người chơi âm thanh cao cấp khi hỗ trợ từ đĩa Blu-ray 3D cho tới SACD hay DVD-A.


>> Đầu Blu-ray 3D Panasonic được nâng cấp firmware

>> Đầu Blu-ray 3D ‘giá rẻ’ của Pioneer ra mắt châu Á

>> Bộ đôi Blu-ray 3D Samsung mới về VN

>> Philips bắt đầu bán đầu Blu-ray 3D Internet

>> Đầu Blu-ray 3D giá dưới 200 USD của Sharp


Primare BD32 với giá bán hơn 5.000 USD.


Primare BD32 được giới thiệu là mẫu đầu Blu-ray đa năng (universal) đích thực trên thị trườn. Sản phẩm cho phép phát nội dung từ đĩa Blu-ray 2D và 3D cho tới SACD hay DVD-A của dân chơi âm thanh. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng đầu để kết nối mạng hay truy cập các bộ nhớ di động và phát nội dung.


Nhà sản xuất của Thụy Điển cũng cho biết, sản phẩm của họ “có thể chơi bất kỳ định dạng âm thanh nào hoặc chuyển chúng sang các dạng PCM cho bộ chuyển mã Digital – Analog”.


BD32 được trang bị các cổng xuất thông thường dạng Phono dành cho cả âm thanh stereo và âm thanh 7.1, cùng với cổng XLR Stereo và các cổng xuất âm thanh kỹ thuật số, XLR và Toslink Optical. Một điểm đáng chú ý là việc model này sở hữu tới 2 cổng xuất 3D Full HD dạng HDMI 1.4a, bên ngoài là các đường composite và component video truyền thống.


Hệ thống cổng xuất trên BD32 phong phú hơn

các mẫu Blu-ray 3D hiện có trên thị trường.


Primare cũng điều chỉnh các bảng mạnh audio và video của thiết bị để tối ưu khả năng trình diễn. Bộ DAC Crystal bên trong cho phép tối ưu khi kết hợp với nhiều thiết bị Hi-end khác từ dạng Balanced, Single-end cho tới Multichannel.


Điểm cuối cùng cần nhắc đến ở sản phẩm này là bộ khung thép và vỏ nhôm cao cấp bọc ngoài. Người dùng có thể bắt đầu chọn mua Primare BD32 với màu đen hoặc Titan ngay từ tháng này. Giá bán của sản phẩm hơn 5.112 USD.





Theo Sohoa.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144107

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến