Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Thật không còn gì có thể miêu ta về trình độ đạo ý tưởng của người Trung Quốc khi mới đây một tựa game nhái theo gameplay của Dota 2 đã xuất hiện. Trong khi đó ở một khía cạnh khác một ứng cử viên tổng thống Mỹ lại có ý tưởng điều hành đất nước như trong game SimCity.


>> Nhất Kiếm tuyển hot girl, Lineage II sang miễn phí

>> EB Games EXPO bắt đầu nóng, chơi PES 2012 trực tuyến trên Nintendo 3DS

>> Mass Effect 3 hỗ trợ mutiplayer, Thập Niên Nhất Kiếm bảo trì sau 1h ra mắt

>> Final Fantasy XIV sẽ hồi sinh, PES 2012 ra mắt DLC ngày 11/10

>> Deco sẽ phát hành 7554, Fifa 12 đã bán được 3.2 triệu bản


Asiasoft mang A.V.A tới game thủ Việt ngày 21/10


Theo tin mới nhận, hãng Asiasoft đã ấn định ngày mở cửa test CB cho A.V.A (Alliance of Valiant Arms) phiên bản Đông Nam Á vào ngày 21/10 tới, thời điểm phát hành chính thức cũng được bật mí luôn là 11/11/2011. Như vậy, cơ hội cho gamer Việt trải nghiệm MMOFPS nổi tiếng này sắp tới gần.


Trên thực tế, A.V.A sẽ vận hành thông qua cổng PlayFPS – Cổng game FPS do Asiasoft mở ra dành cho khu vực ĐNÁ. Hồi đầu tháng 08, trò chơi này từng ra mắt thành công tại Thái Lan với số lượng account đăng ký đã lên đến con số 1 triệu. Hôm 30/09 vừa qua, game thủ tại Malaysia và Singapore cũng được mời tham gia test A.V.A.


Hiện tại, khá nhiều game thủ Việt đã gắn bó với phiên bản US của A.V.A, tuy nhiên phiên bản ĐNÁ do Asiasoft vận hành hứa hẹn sẽ có đường truyền tốt hơn, ít lag và giật hơn.






























Thông tin về A.V.A SEA

Hãng phát triểnRedduc
Hãng phát hànhAsiasoft
Thể loạiMMOFPS
Ngày close beta21/10/2011
Trang chủhttp://www.playfps.com/


Hedone thử nghiệm CB lần 2 trong tuần này


Hãng Acony vừa cho hay sẽ tiến hành giai đoạn close beta 2 cho MMOFPS Hedone trong tuần này, đồng thời máy chủ khu vực Bắc Mỹ cũng được mở cửa với ngôn ngữ tiếng Anh. Game vẫn sẽ miễn phí giờ chơi hoàn toàn.


Lần CB 1 của Hedone diễn ra khá thành công với hàng nghìn game thủ đăng ký tại server Châu Âu. Giai đoạn CB 2 dự kiến đưa thêm vào một số hệ thống mới thiên về chiến thuật và phối hợp nhóm.


Là MMOFPS với đồ họa tân tiến, bối cảnh trong Hedone diễn ra trong thế giới hỗn mang giữa nhiều thế lực tranh chấp nhau, các pha đối đầu được truyền tải đi khắp thế giới dưới dạng một show truyền hình để từ đó họ trở nên nổi tiếng. Cùng với sự phát triển của nhân vật, gamer có thể nâng cấp hoặc thay đổi các loại trang bị với cấp độ khác nhau.


Theo NSX, điểm đặc sắc trong trò chơi này là tính action cao kết hợp với gameplay theo kiểu quân sự thuần túy. Để tích lũy tinh túy từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, hơn 50 chuyên gia tới từ 12 quốc gia đã tập hợp trong đội ngũ phát triển.

























Thông tin về Hedone

Hãng phát triểnAcony
Thể loạiMMOFPS
Ngày close beta 212/10 ~ 16/10/2011
Trang chủhttp://hedone.tv/

Chưa ra Dota 2 đã bị nhái


Tên đầy đủ của game là Dark Of Three Ancientkingdoms Online. Ngoài việc nhái theo tên gọi của trò chơi chiến thuật hấp dẫn, DOTA Online còn sử dụng bản đồ của DotA. Bảng điều khiển và các kỹ năng của nhân vật phần lớn được làm theo hệ thống mới của của DotA 2.


Điểm sáng tạo đáng chú ý nhất của trò chơi này là gần 80 nhân vật trong game được lấy hình ảnh từ các chiến tướng và anh hùng trong Tam Quốc. Hệ thống phân chia nhân vật cũng tăng từ 3 lên thành 4 nhóm so với DotA. Trang phục và các quái vật cũng được biến đổi để mang “đậm chất Trung Hoa” hơn.


DOTA Online


Tuy nhiên, các hình ảnh và chi tiết trong DOTA Online được xây dựng quá nhiều và màu mè khiến người chơi khó có thể bao quát được mọi việc xảy ra. Đặc biệt, game cho phép tạo ra các trận đấu với số lượng lên tới 20 người (10 vs 10).


Trò chơi sẽ được hãng Gameone phát hành tại Đài Loan và Hồng Kông.


Hiệu ứng phá hủy trong Battlefield 3 bị chê là quá giả tạo


Công nghệ Frostbite 2 là nền tảng tạo nên sự khác biệt về đồ họa cũng như hiệu ứng hình ảnh, những thứ làm nên tên tuổi của dòng game Battlefield. Tuy nhiên, các chuyên gia làm game đã quá lạm dụng để tạo nên những thứ tuyệt vời và kỳ diệu hơn thực tế rất nhiều trong khi vẫn luôn tuyên truyền rằng muốn biến game giống thật hết mức có thể.




Xem video hiệu ứng phá hủy “khủng khiếp” trong Battlefield 3.


Trong Battlefield 3, một phát bắn từ súng phóng tên lửa có thể làm sụp đổ cả tòa cao ốc đồ sộ, một chiếc máy bay tan thành từng mảnh vụn sau khi bị trúng đạn hay cảnh từng khối bê tông khổng lồ tung ra từ một khối kiến trúc sau khi bị tác động bởi một viên đạn có đường kính vài mm. Việc một vài khối kiến trúc rơi từ trên cao xuống tạo nên một cơn địa chấn như động đất cũng khiến nhiều người chơi cảm thấy không hài lòng.


“Hiệu ứng mà súng đạn tạo ra trong Battlefield 3 khiến tôi cảm thấy như đang đứng trước sức mạnh của thiên tai chứ không phải của con người”, một game thủ lên tiếng.


Trong khi đó, đối thủ của Battlefield 3 là Modern Warfare 3 lại được tán dương về tính thực tế và việc chú trọng về nội dung hơn là chăm lo quá nhiều tới vấn đề “đẹp mắt”.


Video 10 phút gameplay đầu tiên của Syndicate


So với trò chơi được thực hiện cách đây 18 năm, Syndicate đã tiến xa hơn rất nhiều, nhưng trong xu thế của thị trường game FPS hiện nay thế là chưa đủ.


EA đã tung ra trailer ngắn giới thiệu về Syndicate vài ngày trước nhưng những gì game thủ thực sự sẽ nhận được lại nằm trong các đoạn video gameplay. Trong vai nhân vật chính Miles Kilo, người chơi sẽ được thử nghiệm các thể loại vũ khí và công nghệ “siêu tân tiến” như tàng hình, mắt thần, điều khiển trí óc, sử dụng các loại súng có sức sát thương và phá hủy khủng khiếp như súng phóng lựu, súng đóng băng…




Xem video gameplay của Syndicate.


Vẫn còn khá nhiều thời gian để EA đưa ra những thay đổi trước khi sản phẩm được phát hành vào ngày 21/2 tại Mỹ và 24/2 ở châu Âu trên hệ máy PS3, Xbox 360 và PC.


Ứng cử viên tổng thống Mỹ trộm ý tưởng từ SimCity


Theo các ý kiến và đề xuất của vị ứng cử viên đảng Cộng Hòa Ông Herman Cain, nền tảng thuế của đất nước sẽ là “999″, mức thuế suất cá nhân 9%, mức thuế suất doanh nghiệp 9% và mức thuế suất bán hàng liên bang cũng là 9%.


Herman Cain coi nước Mỹ là một thành phố thu nhỏ trong SimCity.


Những con số và hứa hẹn của Cain sẽ lấy được lòng tin của dân chúng nếu như một tờ báo không phát hiện ra những chi tiết này thực chất được lấy từ thiết lập mặc định của trò chơi Sim City 4. Trong game các thiết lập mặc định cho mức thuế suất thuế cá nhân, doanh nghiệp và bán hàng đều được thiết lập ở mức 9%.


“Chúng tôi rất khuyến khích các chính trị gia chơi các game sáng tạo như Sim City để lấy cảm hứng thay đổi kinh tế và xã hội. Bản thân tôi cũng không ngờ ứng cử viên Herman Cain lại đề xuất một hệ thống thuế đơn giản như chúng tôi thiết kế cho SimCity 4″, Giám đốc hãng phát triển Maxis nói.


Sau khi thông tin này lộ ra, vị ứng cử viên này không hề đưa ra một lời biện hộ nào cũng như không muốn giải thích ý nghĩa “ba số 9″ của mình.



Theo Gamethu/GenK

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144113

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến