Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Chiếc Iphone 4 giờ đây đã không còn chiếm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng tuần này, trong khi đó các dòng điện thoại Android vẫn thu hút người tiêu dùng với doanh số vượt trội.


>> Chọn “dế” nghe nhạc loại nào?

>> Top 5 điện thoại rẻ nhất thị trường

>> 5 điện thoại được mong chờ nhất tháng 10 ở Việt Nam

>> Top 5 smartphone đáng sở hữu nhất trên thị trường


1. LG Optimus 3D P920


LG Optimus 3D P920 hiện đang là điện thoại bán chạy nhất tại các trung tâm lớn như thegioididong, viễn thông A…LG Optimus 3D P920 mang tới trải nghiệm 3D toàn diện bao gồm cả quay/phát và chia sẻ nội dung 3D không cần kính. Đây cũng chính là chiếc smartphone 3D đầu tiên được công bố tại Việt Nam.


LG Optimus 3D P920 hiện có giá bán 13,8 triệu đồng tại Việt Nam.


2. Samsung Galaxy Mini S5570


Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần này là chú dế tầm trung của Samsung. Cùng với kiểu dáng hiện đại nhưng cũng rất chắc chắn, Samsung Galaxy Mini S5570 có kết nối wifi và hố trợ đầy đủ các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, PDF. Và với giá bán chỉ 3,7 triệu đồng, đây thực sự là một sự lựa chọn tốt đối với người hâm mộ Android.


3. Samsung Galaxy S II I9100


Samsung Galaxy S II I9100 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Máy có cấu hình tốt, màn hình 4.3 inch Super AMOLED Plus, trọng lượng nhẹ, giao diện TouchWiz dễ sử dụng và máy ảnh tốt. Mặc dù vậy, máy có pin thời lượng ngắn, nắp lưng hơi mỏng và Social Hub hoạt động không tốt với Twitter. Mức giá hiện nay của chiếc điện thoại thông minh này chỉ còn 13,4 triệu đồng.


4. Sony Ericsson Mix Walkman


Sony Mix Walkman có kích thước nhỏ gọn, màn hình cảm ứng 3 inch, độ phân giải WQVGA, máy ảnh 3,2 Megapixel và hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Thiết bị này hướng tới các tính năng chơi nhạc với các nút bấm chuyên dung, đặc biệt nó còn được giới thiệu như một chiếc máy hát karaoke bỏ túi. Máy hiện có giá 3,6 triệu đồng.


5. Nokia C1-01


Mẫu điện thoại này của Nokia là một sự lựa chọn không tồi cho những khách hàng cần điện thoại để gọi và gửi tin nhắn. Với 1,2 triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu chiếc điện thoại vơi các tính năng cơ bản như chơi nhạc, chụp ảnh và kết nối Bluetooth.


6. HTC Sensation


Đây là chiếc điện thoại nổi bật với giao diện HTC Sense 3.0, camera tốt, pin khỏe và màn hình QHD. Tuy nhiên, loa máy hơi yếu, trọng lượng hơi nặng, thẻ microSD 8GB có thể không đủ cho lưu trữ các nội dung.


HTC Sensation hàng chính hãng hiện đang có giá bán khoảng 14,5 triệu đồng tại Việt Nam.


7. Samsung Galaxy Ace


Galaxy Ace là một smartphone giá rẻ với hệ điều hành Android 2.2. Máy có camera 5 megapixel, màn hình 3,5 inch HVGA, bộ xử lý tốc độ 800 MHz đủ cho duyệt web và một số trò chơi nhẹ khác. Hiện Galaxy Ace có giá bán khoảng 6,9 triệu đồng.


8. IPhone 4


Đã hơn một năm có mặt trên thị trường, nhưng iPhone 4 luôn xuất hiện trong top 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. Smartphone này nổi bật với cấu hình tốt, thiết kế nam tính, màn hình sáng cùng nhiều tính năng tiện ích khác.


IPhone 4 bản 16GB hiện đang có giá bán khoảng 16,5 triệu đồng.


9. Sony Ericsson Xperia Arc


Sony Ericsson Xperia Arc có màn hình cảm ứng 4,2 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel. So với nhiều smartphone khác, Xperia Arc thể hiện hình ảnh đẹp và rõ nét hơn, ngay cả ở dưới ánh sáng mặt trời. Máy hiện có giá 13,8 triệu đồng.


10. HTC Wildfire S


HTC Wildfire S sử dụng hệ điều hành Android 2.3, giao diện Sense UI thân thiện cùng nhiều lựa chọn về màu sắc. Mặc dù vậy, model này không có camera mặt trước, đèn flash yếu. HTC Wildfire S có giá bán 6,8 triệu đồng.





Theo VnMedia

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/144234

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến