Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Một ngày sau khi một phần dịch vụ e-mail của Yahoo bị sự cố, công ty cho biết khoảng 1 triệu người sử dụng đã bị ảnh hưởng.


>> Yahoo giới thiệu hòm thư mới, ai dùng Yahoo Mail hãy nâng cấp và thử

>> Yahoo bán Delicious cho 2 đồng sáng lập YouTube


Vấn đề bắt đầu lúc 7:30 sáng (giờ Thái Bình Dương) hôm thứ Năm 28/4/2011 và tồi tệ nhất vào lúc 11 giờ sáng, Giám đốc sản phẩm Stephanie Shum của Yahoo Mail cho biết. Vào lúc cao điểm của vấn đề, khoảng 1 triệu người sử dụng đã không có dịch vụ e-mail, bà nói thêm.


“Chúng tôi đã cô lập các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và khôi phục lại dịch vụ”, bà Shum viết trong một bài đăng blog. “Không có dữ liệu e-mail nào đã bị mất hoặc bị nguy hiểm. Chúng tôi hiểu rằng, bị từ chối truy cập vào e-mail của bạn là vô cùng khó chịu. Chúng tôi đang tiến hành nhiều bước để ngăn chặn loại sự cố này xảy ra trong tương lai”.


Không rõ Yahoo đã back-up e-mail lại cho tất cả người sử dụng khi nào. Yahoo cũng không chỉ rõ nguyên nhân nào đã gây ra vấn đề.




Theo PC World VN

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/05/84790

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến