Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Google TV chưa gây một chấn động mạnh nào, đó là một nỗi thất vọng lớn cho người dùng, Google và những công ty tham gia dự án. Vài tháng trước Google thông báo một cải tiến lớn đã được thực hiện.


>> Samsung muốn loại bỏ Intel khỏi Google TV

>> Google TV của Samsung âm thầm xuất hiện ở CES 2011


Sau đó, có những tin đồn từ những nhà sản xuất của Google giữ lại những thiết bị trong khi phần mềm mới đang dần hoàn thiện. Bây giờ, đã có những hé lộ về những thay đổi mới của Google TV, điều này sẽ được khám phá sớm thôi.


Theo những tin đồn thì phần mềm Google TV đã được nâng cấp một vài thứ rất cần thiết. Người sử dụng phàn nàn về sự khó hiểu và giao diện của nó, qua sự tân trang này mọi thứ được làm rõ hơn, sự thay đổi từ tùy chọn và menu hay thậm chí là thêm sự bóng bẩy cho nó.


Phần cứng được nâng cấp, nó sẽ có bộ xử lí nhanh hơn, Google TV sử dụng chíp Atom của Intel – một chíp được sử dụng nhiều trên các netbook.


Một trong những cải tiến lớn là khả năng chạy ứng dụng Android trên Google TV. Đây là những lời hứa mà Google đã nói từ khi bắt đầu và nói rằng Android Marketplace sẽ mở cửa cho những người dùng Google TV vào đầu năm nay.


Rõ ràng rằng điều này chưa xảy ra, có thể vì tuyên bố đã được rút bỏ hoặc nó thu hút quá ít các nhà phát triển.


Bây giờ Google đã sẵn sàng để có những tác thay đổi khác vào nó, và sự tân trang Google TV sẽ đến sớm, có thể là tại hội thảo những nhà phát triển Google I/O 2011, diễn ra trong hai tuần nữa.


Theo những quan điểm khác nhau Google TV vẫn đang là một dự án hấp dẫn, nó được xây dựng trên Android nhưng đây là lần đầu tiên HĐH điện thoại được đưa vào một thiết bị khác.


Nó là một phiên Android được chỉnh sửa rất nhiều, nó cho thấy tính mềm dẻo của HĐH này. Thú vị hơn nữa là Google TV sử dụng Chrome, nó không phải là trình duyệt được thiết kế để chạy trên Android thậm chí còn cạnh tranh với Android thông qua Chrome OS.





Theo Thông Tin Công Nghệ

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/05/84857

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến