Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Trong tháng 3 vừa qua, DoubleClick Ad Planner vừa công bố số liệu cụ thể về tổng thời gian truy cập và lượt người xem ở Việt Nam cho thấy hai khía cạnh này đều giảm khá mạnh, mặc dù đã có thêm người dùng.


>> 10 website được người dùng di động Việt Nam truy cập nhiều nhất

>> Gần 1/3 người dân Việt Nam có sử dụng Internet


Tuy nhiên, cũng trong tháng này có thể nói đã trở thành kỷ lục về mức tăng trưởng lớn số lượng người dùng Internet tại Việt Nam với 21 tỷ lượt lần truy cập vào Internet (so với tháng 2/2011 tăng đến 6 tỷ). Riêng trong tháng 3, số người dùng Internet tại Việt Nam đã tăng thêm tới hai triệu so với tháng 2 trước đó. Theo số liệu của DoubleClick Ad Planner cung cấp, cụ thể tháng ba có tới 23 triệu người Việt dùng Internet.


Song vấn đề này lại mâu thuẩn với nhau khi số liệu của DoubleClick Ad Planner có sự chênh lệch khá nhiều so với thống kê từ Tổng cục Thống kê Việt Nam. Số người sử dụng Internet tại thời điểm cuối tháng 3/2011 được thống kê ước tính đã lên tới 29 triệu người. Cùng với sự tăng chung của lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam trong tháng, Yahoo có lượng tăng cao nhất. Mạng xã hội Facebook dù không nhiều nhưng vẫn có sự tăng về người dùng trong tháng 3.


Kết luận các vấn đề trên cho thấy dù lượt xem toàn Việt Nam tăng rất đáng kể nhưng ngược lại với Facebook bị giảm đến 32.6% lượt xem so với tháng 2. Cả tổng thời gian truy cập và lượt người xem ở Việt Nam của Facebook đều giảm khá mạnh.




Theo www.xahoithongtin.com.vn

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/05/84911

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến