Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Công bố đơn vị phát hành 7554 tại Việt Nam, FiFa đã bán 3.2 triệu bản…


>> Bản vá lỗi đầu tiên của FiFa 12, demo của Football Manager 2012

>> Diablo III miễn phí trên iPhone, Audition 2 cho chơi thử

>> FIFA 12 ra mắt ấn tượng, Công chúa Kiếm Rồng Việt Nam

>> Demo Forza Motorsport 4, God of War IV đang được phát triển


Neverwinter Online sẽ kinh doanh dưới hình thức F2P


Như đã biết, vừa qua tại hội chợ E3 2011, NSX Cryptic đã trình làng trailer đầu tiên cho Neverwinter – MMORPG lấy đề tài thần thoại phương Tây với nhiều đột phá về cả đồ họa lẫn gameplay. Lúc bấy giờ, NSX dự định sẽ phát triển trò chơi theo hướng gameplay phối hợp nhóm (co-op).


Tuy nhiên, với việc Cryptic được Perfect World mua lại, NPH Trung Quốc nắm quyền sinh sát tựa game này và họ quyết định Neverwinter sẽ đi theo xu hướng gameplay đơn độc & tự do chứ không phải theo nhóm. Cụ thể, game sẽ có nhiều nét tương đồng với Vindictus của Nexon khi cho phép nhân vật ảo thực hiện hàng tá chiêu thức tự do.


Ngoài ra, Neverwinter miễn phí giờ chơi trong tương lai (đúng theo nguyên tắc của Perfect World trước nay). Đồng thời tất cả các bản update dành cho nó cũng hoàn toàn “free” chứ không phân biệt gamer trả phí hay không trả phí như một số MMO mới có thêm hình thức F2P (như Star Trek Online hay Champions Online chẳng hạn).




Trailer game.


Dự kiến Neverwinter sẽ ra mắt vào cuối năm sau, vì thế thời gian chờ đợi vẫn còn rất dài.





























Thông tin về game

Hãng phát triểnCryptic
Hãng phát hànhPerfect World
Thể loạiMMOARPG
Ngày close betaTBA 2012
Trang chủhttp://www.playneverwinter.com/

Cập nhật trang chủ, Ninja Việt hé lộ ngày ra mắt


1 tuần sau khi ra mắt Teaser site được đánh giá “ấn tượng nhất trong thời gian gần đây của làng Game Việt”, Ninja tiếp tục tung ra sự kiện dựa theo xu hướng chế truyện đang thịnh hành trong giới trẻ. Sự kiện diễn ra từ 8/10 đến 17/11/2011.


Tại đây, sau khi đăng nhập tài khoản VTC eBank, các họa sĩ có thể sử dụng công cụ sẵn có và các hình nền phong phú sẵn có để tạo nên những tác phẩm riêng có của bản thân, sau đó chia sẻ với bạn bè để dành phần thưởng.


Phần thưởng của sự kiện là các Gift-code Ninja được hệ thống lưu và ghi nhận trong “Bảng thành tựu cá nhân”. Đặc biệt hơn cả, họa sĩ dành được nhiều “LIKE” nhất – sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc iPad 2 wifi 32 GB – sản phẩm nổi tiếng của Apple.


Thông tin chi tiết tại: http://ninja.go.vn/


Bá Chủ Thế Giới cập nhật phiên bản mới


Ngày 11/10/2011, Ban điều hành game Bá Chủ Thế Giới sẽ chính thức cập nhật phiên bản 8.5 – Cuộc Chiến Định Mệnh, đồng thời phát động cuộc thi “Khám phá Tân thế giới”.


“Cuộc chiến định mệnh” không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của RNPC mới – Lionel, chàng chiến binh bảnh bao với kỹ năng “bách phát bách trúng” khi sử dụng súng trường và súng lục mà còn mang đến hàng loạt bộ thời trang mới, Thế và kỹ năng mới… cho game.


Thông tin chi tiết tại: http://ge.gate.vn/


Hai đơn vị phát hành 7554 đầu tiên được công bố


Ông Nguyễn Tuấn Huy, đại diện Emobi Games, cho hay game thủ có thể mua đĩa 7554 qua kênh phân phối của Vinabook (địa chỉ website: vinabook.com). Vinabook hiện thuộc sở hữu của Mekongcom, doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh sách trực tuyến tại Việt Nam, có địa chỉ tại 119-121 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.


Trong khi đó, công ty Deco – nhà phát hành Thế giới hoàn mỹ và Cổ long Online – sẽ đảm đương dịch vụ tải game trên Internet (digital download). Bên cạnh đó, Deco còn được giao thêm trọng trách đảm bảo khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Theo lý giải của ông Huy, đây được coi là một trong những đơn vị phát hành game cũng như chăm sóc khách hàng uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.


Công ty Deco và nhà sách trực tuyến Vinabook là 2 kênh phân phối đầu tiên của 7554.


Đại diện nhà phát hành Deco cũng tỏ ra rất hồ hởi khi thỏa thuận hợp tác phát hành 7554 với Emobi Games đã hoàn tất. Người này cho hay: “7554 là một sản phẩm game thuần Việt có quy mô lớn. Chúng tôi nhận biết rõ công việc của mình là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ phát hành nhằm làm hài lòng game thủ. Deco cam kết sẽ phát huy tinh thần phục vụ khách hàng 24/7 đối với sản phẩm 7554 như đã làm từ trước đến nay với Thế giới hoàn mỹ và Cổ long Online”.


Vị giám đốc Emobi Games còn bật mí, ông cũng xúc tiến đàm phán với cả VTC Game và FPT Online để phát hành 7554. Kết quả chính thức sẽ được công bố sớm nhất.


7554 sẽ phát hành chính thức vào tháng 11 tới trên PC với mức giá 249.000 đồng. Trước đó từ 27 tới 30/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, game thủ sẽ được sờ tận tay bản demo của game. Dự kiến, 7554 chỉ dành cho người từ 13 tuổi trở lên.


DICE sẽ đưa Mirror’s Edge 2 quay lại


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc sản xuất Patrick Liu của hãng DICE đã thảo luận về khả năng xuất hiện phần tiếp theo của Mirror’s Edge.




Xem trailer game Mirror’s Edge.


“Tôi nghĩ người chơi đã sẵn sàng đề đón nhận game trở lại. Nếu chúng tôi xây dựng lại nó thành một trò chơi mới, những sai lầm và một số điểm không được ưa thích của phiên bản cũ sẽ bị xóa sổ”, ông nói.


Mirror’s Edge là trò chơi bắn súng do DICE Sweden phát triển và EA phát hành ngày 11/11/2009 trên PC. Game kể về cuộc chiến kiên cường của nhân vật chính Faith với những thế lực đen tối sau khi chị gái cô bị vu oan dính líu đến một vụ giết người. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở những pha chạy nhảy của nhân vật với tốc độ nhanh, đầy ngẫu hứng nhưng cũng rất mạo hiểm.


FIFA 12 phá kỷ lục về doanh số của EA Sports


Theo EA Sports, tựa game FIFA 12 đã trở thành tựa game thể thao có doanh số trong tuần khởi động cao nhất trong lịch sử công ty này với 3,2 triệu bản.


Trong khi tựa game Madden thường chiếm lĩnh thị trường bán lẻ ở Mỹ, thì trên quy mô toàn cầu nó lại khó có thể đánh bại FIFA. Năm ngoái, FIFA 11 cũng đã có một khởi động kỷ lục nhưng FIFA 12 đã phá vỡ con số đó. Theo báo cáo ước tính đã có khoảng 3,2 triệu bản được bán ra cho tất cả các hệ máy trên toàn thế giới. FIFA 12 hiện đang giữ vị trí trò chơi video có doanh số khởi động cao nhất năm 2011, thậm chí đánh bại cả Gears of War 3.


Rõ ràng EA Sports rất hài lòng với con số ấn tượng này của FIFA 12 và sẽ tiếp tục theo dõi số liệu thống kê doanh số bán hàng cho đến hết năm. Điều này cũng khá quan trọng vì các tựa game đỉnh như Battlefield 3 và Modern Warfare 3 vẫn chưa được phát hành, có khả năng hai tựa game này sẽ là đối thủ cạnh tranh với FIFA 12.


Một dấu hiệu khác cho thấy FIFA 12 đã được đón nhận rất nồng nhiệt là vào ngày 01/10/2011, một ngày sau khi phát hành trên toàn cầu. EA đã ghi nhận được 10 triệu lượt chơi trực tuyến trong đó bao gồm 8 triệu lượt chơi FIFA 12 và 2 triệu lượt chơi NHL 12 và Madden NFL 12.



Theo Gamethu/GenK

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/10/142014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến