Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Và hứa hẹn sẽ đem tới những tựa game bom tấn. Ngay từ bây giờ những thông tin liên tục về hội chợ game này đã xuất hiện.

World of Warplanes close beta ngày 31/05

Hãng Wargaming.net vừa công bố sẽ tiến hành CB cho World of Warplanes vào ngày 31/05 tới, lần thử nghiệm này sẽ mở cửa rộng rãi chứ không giới hạn như những lần trước đây. Giai đoạn alpha test của trò chơi có tới 600.000 đăng ký nhưng chỉ có vài nghìn người được trải nghiệm.


Trailer game.

World of Warplanes miễn phí giờ chơi hoàn toàn.

Trang chủ http://na.worldofwarplanes.com, http://ru.worldofwarplanes.com, http://eu.worldofwarplanes.com

Cửu Âm Chân Kinh góp mặt tại E3 2012

Theo tin mới nhận, hãng Snail Game cho hay sẽ mang CACK tới tham dự sự kiện E3 2012 diễn ra vào ngày 05/06 tới. Gamer tới dự hội chợ này sẽ có cơ hội chơi thử game với phiên bản tiếng Anh.

Động thái này cho thấy việc ra mắt phiên bản tiếng Anh chính thức của trò chơi không còn xa nữa. Cách đây chừng 1 tháng, gPotato cũng đã giới thiệu đến game thủ hình ảnh screenshot đầu tiên của CACK tiếng Anh.

Do là tác phẩm trực tuyến võ hiệp lấy cường điệu yếu tố chiến đấu làm nội dung chính nên khi tham gia game mọi người ngoài việc học được những tuyệt thế võ công quen thuộc trong các phim kiếm hiệp của các môn phái như Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đương… còn có thể tự bản thân lĩnh ngộ tuyệt chiêu của riêng mình và tham gia vào các trận PK đầy sôi động.

X-COM: Enemy Unknown sẽ góp mặt tại E3 2012

Sau thất bại với phiên bản X-COM gần đây nhất (X-COM: Enforcer) cũng như nhận hàng loạt chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng game thủ về sự thay đổi chóng mặt trong gameplay, hãng Firaxis Games đã quyết định thay chân 2K Marin để khôi phục lại danh dự cho dòng game RTS đình đám này.


Trailer game

Mặc dù mang tiếng là phiên bản làm lại của game cổ điển UFO: Enemy Unknown (hay còn gọi là X-COM: UFO Defense) phát hành năm 1994, X-COM: Enemy Unknown vẫn chứa đựng trong mình sự đổi mới ngoài hình ảnh và chất lượng đồ họa.

Trailer và thông tin chính thức về game sẽ được hé lộ tại hội chợ E3 sắp tới.

Core Blade tái ngộ game thủ tại E3 2012

Từng được hứa hẹn ra mắt trong năm 2011, Core Blaze là một trong những MMO được mong đợi nhất của hãng Gamania (Đài Loan). Sử dụng engine “hàng khủng” Unreal Engine 3, trò chơi có giao diện như một game hành động trên nền console với hệ thống chiến đấu tự do.

Tại hội chợ E3 2012 sắp diễn ra vào đầu tháng 6 tới tại Los Angeles, Mỹ cũng như Gamescom 2012 tại Cologne, Đức, gameplay chi tiết cũng những thay đổi cải tiền mới của Core Blade sẽ được hãng phát triển công bố.

Tập làm siêu sao võ thuật với Kung Fu Superstar

Kinesthetic Games vừa cho công bố trò chơi mang tên Kung Fu Superstar dành riêng cho thiết bị Kinect của Xbox 360. Được phát triển bởi Kostas Zarifis, cựu thành viên hãng Lionhead từng rất thành công với trò chơi Fable: The Journey, Kung Fu Superstar sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm võ thuật chân thực và sống động.


Xem trailer giới thiệu Kung Fu Superstar

Người chơi sẽ vào vai Danny Chengas trên hành trình đi từ một nghệ sĩ đam mê võ thuật để trở thành một ngôi sao Hollywood. Game thủ sẽ phải sử dụng toàn bộ cơ thể của họ để thi triển võ nghệ cũng như học tập các kỹ năng chiến đấu mới cho Danny. Các kỹ năng học được sau đó sẽ được đưa vào thử nghiệm trên các cảnh quay và người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động với các chiêu thức liên hoàn ngoạn mục cho chính mình thực hiện.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến