Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Mẫu DSLR của Canon bị ngâm nước cho vào tủ lạnh, thả rơi trên các bậc cầu thang và thậm chí đổ cồn vào đốt nhưng vẫn hoạt động được.

>> Canon EOS 650D có thể mang màn hình cảm ứng
>> Thông số kỹ thuật máy mirrorless của Canon xuất hiện
>> Canon đã sửa lỗi hở sáng trên 5D Mark III
>> Canon áp đảo Nikon tại giải TIPA 2012
>> Canon lý giải sự ra xuất hiện của EOS-1D C

Canon EOS 7D bị đốt.

Canon EOS 7D bị đốt.

Hãng tin DigitalRevTV vừa tung ra đoạn video thử nghiệm độ bền có một không hai của Canon EOS 7D cùng biên tập viên Kai vui nhộn. Ban đầu, mẫu DSLR hút khách của Canon để trên giá đỡ và cho xe tải đâm vào và thử rơi từ trên các bậc cầu thang trong túi đựng rồi lăn nhiều vòng. Những màn “tra tấn” tiếp sau đó còn “nặng đô” hơn khi 7D được bọc bằng nilon, cho vào nước rồi để trong tủ lạnh suốt một ngày trời. Tiếp sau đó, sản phẩm này còn được đốt bằng lửa nhưng kết cục vẫn hoạt động dù không còn hoàn hảo như ban đầu. Đặc biệt là gương lật vẫn hoạt động rất tốt.

Chiếc 7D sau khi bị đốt cháy.

Chiếc 7D sau khi bị đốt cháy.

Canon EOS 7D hiện là một trong những mẫu DSLR đắt khách nhất của Canon với cảm biến CMOS 18 Megapixel. Model này cũng được chú ý nhờ khả năng quay video đẹp không kém nhiều so với 5D Mark II. Lớp vỏ của máy cũng có thể chống chọi thời tiết khắc nghiệt, điều khiến sản phẩm vẫn hoạt động được trong các tính huống trên.

Máy hiện có giá bán trên thị trường xách tay Việt Nam vào khoảng 27 triệu đồng.

Dưới đây là đoạn video thử độ bền Canon EOS 7D.

Theo Sohoa


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến