Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Như phong cách đặc trưng của Vertu, một bộ sưu tập mới thường đồng nghĩa với những trang trí mới. Quả thật,trong trường hợp này Constellation Candy là những thiết bị mang màu sắc đầy tươi mới của mùa hè năm nay.

>> Vertu hé lộ smartphone siêu sang lấy cảm hứng từ Ferrari
>> Bộ 3 điện thoại Vertu Nhâm Thìn với giá “trên trời”
>> Bộ đôi smartphone trang bị màn hình cảm ứng thứ hai của Vertu
>> Điện thoại cảm ứng đầu tiên của Vertu xuất hiện
>> Vertu Zegna: Chiếc điện thoại dành cho giới siêu giàu

Theo giới thiệu của Vertu, bộ sưu tập “những màu sắc cần có của mùa hè này”

Theo giới thiệu của Vertu, bộ sưu tập “những màu sắc cần có của mùa hè này”

Vertu vừa chính thức ra mắt loạt điện thoại với những màu sắc mới bổ sung vào dòng Constellation. Bộ sưu tập mới bao gồm 3 màu dưới tên Candy, gồm: Candy Raspberry, Candy Mint Green, và Candy Tangerine.

Vertu giới thiệu về bộ sưu tập mới như là “những màu sắc cần có của mùa hè này”. Tất cả các thiết bị mới đều được thiết kế trang trí với da cá sấu chất lượng cao nhất và đá quý tự nhiên.

Constellation không phải là dòng sản phẩm mới, nó đã được ra mắt từ 2006. Tại thời điểm đó, màn hình cảm ứng còn chưa phổ biến và những điện thoại còn dựa trên giao diện người dùng S40 và chưa có những tính năng thông minh. Tháng 10/2011, Vertu ra mắt dòng Constellation cải tiến được trang bị màn hình cảm ứng hoàn toàn và hệ điều hành thông minh Symbian. Constellation cảm ứng được thiết kế dựa trên Nokia C7. Điên thoại có màn hình AMOLED 3.5 inch, bộ nhớ 32 GB, camera 8MP hỗ trợ khả năng quay video 720p.

Như thường lệ, mỗi điện thoại trong bộ sưu tập mới của Vertu đi kèm với những dịch vụ quen thuộc gắn liền như Vertu Concierge, Vertu Concierge Live, Vertu Club Access, Vertu Select, Vertu City Brief và Vertu.Me. Tất cả được thiết kế để hỗ trợ tối đa người dùng một cách dễ dàng nhất.

Hiện Constellation Candy đã có mặt tại UAE, Trung Quốc, châu Âu, Hồng Kông, Ấn Độ, Macau, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Ukraine và Việt Nam.

Một vài hình ảnh Constellation Candy

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến