Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Sony đã chính thức phát hành dịch vụ truyền tải âm nhạc không giới hạn Music Unlimited (vốn chỉ dành cho Android) cho các thiết bị iOS của Apple.

>> Sony tham gia sản xuất màn hình iPhone thế hệ 6
>> Ảnh chụp thử đầu tiên từ Xperia 13 ‘chấm’ của Sony
>> Xperia P dính lỗi tụt sóng như iPhone 4
>> Xperia S cập nhật Android 4.0 vào tháng 6?
>> Lộ cấu hình ‘đàn em’ của Xperia Active

Sony phát hành ứng dụng Music Unlimited cho iOS

Sony phát hành ứng dụng Music Unlimited cho iOS

Music Unlimited cho phép người dùng tải nhạc trên thư viện với 15 triệu bài hát, tùy chỉnh danh sách nhạc và nhiều thao tác hơn nữa với mức phí thuê bao tháng giá rẻ.

Có hai phương án thuê bao cho người dùng lựa chọn. Hoặc là trả mức phí 3.99 USD/tháng và chỉ được giới hạn tùy chọn các kênh mà người dùng thiết lập yêu thích/không yêu thích; hoặc là trả phí 9.00 USD cho việc người dùng có thể phát bất kì bài hát nào trong toàn bộ danh sách nhạc của sony ngay tức thì.

Việc Sony phát hành ứng dụng Music Unlimited cho iOS đã góp phần giúp cuộc cạnh tranh trên thị trường âm nhạc trực tuyến sôi nổi hơn với sự có mặt của nhiều đối thủ sừng sỏ như Spotify, MOG và Rdio.

Ứng dụng Music Unlimited trước đó đã phát hành cho các thiết bị Android, máy nghe nhạc Walkman PMPs, máy chơi game PlayStation cũng như trên các dòng sản phẩm home theater của Sony. Ứng dụng Music Unlimited cho iOS hiện chỉ mới hỗ trợ iPhone và iPod Touch nhưng sẽ sớm có một phiên bản tối ưu hóa cho iPad.

Dự kiến, ứng dụng Music Unlimited sẽ chính thức ra mắt vào cuối tuần tới.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xperia P dính lỗi tụt sóng như iPhone 4


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến