Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Hãng viễn thông Anh British Telecom (BT) cho biết đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao và đông dân số tại châu Á như Việt Nam.

>> Viettel, MobiFone đua “xuất ngoại”
>> Chính sách viễn thông sẽ giúp doanh nghiệp vươn ra quốc tế
>> Khi “miếng bánh” viễn thông không còn vị ngọt
>> Viễn thông Việt Nam: Từ độc quyền tới chinh phục thế giới
>> S-Fone đến hồi kết, sim bị ‘thổi giá’ bất thường

Logo của công ty viễn thông Anh British Telecom. BT đang có chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh tại khu vực châu Á, và sẽ đầu tư mạnh vào khu vực này trong 2 năm tới. Ảnh: Internet

Logo của công ty viễn thông Anh British Telecom. BT đang có chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh tại khu vực châu Á, và sẽ đầu tư mạnh vào khu vực này trong 2 năm tới. Ảnh: Internet

Kênh tin tức châu Á Channelnewsasia.com cho biết Việt Nam cùng với các thị trường châu Á đông dân cư và có tỷ lệ tăng trưởng viễn thông cao như Philippine, Indonesia sẽ là những thị trường chính trong chiến lược mở rộng kinh doanh sắp tới của British Telecom.

Ông Tim Harris, Tổng giám đốc British Telecom khu vực Đông Nam Á, cho biết BT đang nhắm tới mục tiêu tăng gấp đôi quy mô công ty tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và sẽ đầu tư mạnh vào khu vực này trong 2 năm tới.

Hiện nay các dịch vụ viễn thông của BT tại thị trường châu Á tăng trung bình 6% mỗi năm, còn các dịch vụ quản lý (managed service – bao gồm các dịch vụ tiết lập, quản lý vận hành, bảo dưỡng mạng) của BT tại châu Á tăng đến 15%/năm. Công ty ước tính thị trường châu Á có giá trị 12,56 tỷ USD đối với BT.

Trong khi tổng doanh số toàn cầu của BT giảm 6% xuống còn 7,03 tỷ USD trong quý một năm nay, thì doanh số của hãng lại tăng 16% tại các khu vực châu Á, Mỹ latin, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông và châu Phi.

Theo ICTnews


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến