Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Philips tiếp tục ra mắt thêm nhiều mẫu loa không dây mới dòng Fidelio dành cho hệ thống hi-fi tại triển lãm IFA 2012.

>> Loa JBL Jembe xuất hiện với 2 phiên bản
>> Crystal Ovale E: Loa di động kết nối Bluetooh
>> Scosche giới thiệu loa di động Bluetooth mới
>> Bộ ba loa không dây của Sony xuất hiện
>> Spinnaker: bộ loa hình cánh buồm độc đáo của Edifier

Các mẫu loa không dây mới của Phillips

Các mẫu loa không dây mới của Phillips

Khá thành công trên thị trường, Fidelio của Phillips là dòng loa cao cấp dành cho hệ thống Hi-fi tập trung vào các kết nối và thiết kế hiện đại.

Fidelio A9 (W9000) là cặp loa stereo không dây. Mẫu loa sử dụng chất liệu gỗ với thiết kế góc cạnh, hiện đại và thanh lịch. Loa mới của Phillips sở hữu 3 driver trong mỗi loa. Mẫu mới sử dụng pin sạc bền có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ. Đồng thời chân cắm USB cũng giúp kết nối và sạc điện thoại qua mẫu loa di động này.

Fidelio A5(AW35000) là một mẫu loa đơn. Bên trong A5 sở hữu 2 loa teewer và hai loa trung trầm kích cỡ 4,25. Cũng là mẫu loa đơn như A5 nhưng A3 Fidelio (AW3000) lại sở hữu thiết kế âm thanh stereo hai chiều.

Cả 3 mẫu loa mới đều sở hữu kết nối internet không dây. Kết nối giúp ười dùng có thể truy cập internet radio qua TuneIn radio; dịch vụ nhạc trực tuyến Deezer, Napster… hay các dịch vụ tích hợp sẵn. Từ kết nối không dây, các loa mới của Phillips cũng có thể dễ dàng kết nối và sử dụng dữ liệu từ máy tính, tablet hay điện thoại.

Ngoài ra tại IFA, Phillips cũng ra mắt hai receiver không dây mới mang mã A1 và A2. Cả hai receiver đều có thiết kế rất nhỏ gọn. Trong đó, A2 tích hợp bộ khuếch đại cho các loa được kết nối. A1 có kích thước nhỏ hơn, kết nối với một amp và hệ thống loa để tạo thành một hệ thống hi-fi không dây hoàn chỉnh.

Để tăng cường các ứng dụng và dịch vụ mới phục vụ người dùng, Philips thiết kế lại ứng dụng từ xa miễn phí Air Studio. Ứng dụng Philips Air đã có thể tải về miễn phí từ iTunes hoặc Google Play.

Hình ảnh các sản phẩm mới của Pillips:

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến