Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Nhà phát hành đã phải vất vả với hàng loạt phản hồi từ phía người chơi về các lỗi trong game. Bên cạnh đó là một số tin tức khác…

Hawken sẽ hỗ trợ kính chơi game thực tế ảo Oculus Rift

Hawken đã quyết định theo bước các công ty game lớn như Epic Games, Valve, Unity ủng hộ dự án phát triển kính chơi game thực tế ảo Oculus Rift vẫn chưa hoàn thiện này.


Video giới thiệu Oculus Rift

Theo đó, trò chơi nhập vai robot của hãng Adhesive Games khi ra mắt vào cuối năm nay sẽ tích hợp với kính chơi game độc đáo, lúc này buồng lái sẽ có khả năng xoay theo hướng nhìn của game thủ và người chơi không cần đổi hướng di chuyển của cả thân thể robot đồ sộ.

Hawken dự kiến ra mắt vào ngày 12/12/2012 thông qua một số hệ thống phân phối game PC, bao gồm cả Gaikai.

Atlus giới thiệu phiên bản đặc biệt của Persona 4: Golden

Với tên gọi SOLID GOLD Premium Edition, phiên bản đặc biệt này ngoài bản game Persona 4: Golden ra còn sẽ được thêm nhiều món đồ độc đáo khác như: một bộ hình dán sticker, một bộ miếng dán bảo vệ máy với 8 mẫu khác nhau, một cái túi đựng PS Vita cùng một bộ vỏ bảo vệ màn hình của Hori.

Được biết, bộ Persona 4: Golden SOLID GOLD sẽ được Atlus bán với mức giá 69,99USD vì chỉ có 10.000 bản được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ. Trong khi đó, giá của phiên bản Persona 4: Golden thông thường chỉ có 39,99USD.

Thủy Hử Chi Mộng sắp phát hành tại Việt Nam

Lấy tác phẩm kinh điển Thủy Hử làm định hướng phát triển, Thủy Hử Chi Mộng có cốt truyện bám sát với nguyên tác. Bối cảnh trò chơi diễn ra tại một ngôi làng nhỏ dưới chân núi vô danh. Từ đây, người chơi trong vai chúa công bắt đầu hành trình gây dựng uy danh thông qua việc chiêu mộ các anh hùng hiệp nghĩa dưới trướng nhằm hình thành một Lương Sơn Bạc mà mình là thủ lĩnh.

Thuộc thể loại webgame nhập vai, song trò chơi có cách chơi khá gần gũi với thể loại chiến thuật. Tổng thể game được thiết kế đơn giản cộng thêm các chức năng cơ bản tương đối hoàn thiện, dễ chơi.

Trang chủ: http://thuyhuchimong.com.

Darksider II bị người chơi phản ánh có nhiều lỗi vặt

Mới phát hành được hơn một tuần nhưng phía hãng phát hành THQ đã khá bận rộn khi liên tiếp nhận được hàng trăm ngàn ý kiến phản hồi từ phía cộng đồng về những lỗi và vấn đề liên quan tới nhiều phần chơi trong game.

Theo những đơn thư khiếu nại cũng như góp ý này, trò chơi tồn tại quá nhiều các bug có thể lợi dụng để vượt qua các thử thách, đặc biệt là trong vấn đề di chuyển hay chạy nhảy. Ngược lại, cũng có rất nhiều vấn đề về bản đồ, xây dựng kiến trúc… khiến người chơi một khi sa chân vào sẽ không thể tìm được lối thoát ra. Bên cạnh đó, một số trang bị và đồ nhiệm vụ đôi khi cũng khiến game thủ khóc dở mếu dở khi “vô tình” biến mất vào những thời điểm quan trọng, buộc người chơi phải mất công thực hiện chuỗi hành động lại từ đầu.


Bug nhảy liên tiếp trong không khí của Darksiders II.


Trang bị tự động biến mất trong game.

Một số máy tính hay console cũng gặp đôi chút khó khăn trong việc điều khiển nhân vật, sử dụng vũ khí hay đơn giản là việc di chuyển. Các vấn đề khử răng cưa, lag về đồ họa, rắc rối với một số dòng card đồ họa… cũng khiến Darksiders II xấu đi trong mắt nhiều game thủ.

Game thủ Trung Quốc’chôm’ phím spacebar vì ức chế game Audition

Theo báo People’s Daily của Trung Quốc, một chàng trai vì bực tức tiếng ồn ào của những game thủ khác khi chơi game âm nhạc trực tuyến, Audition Dance Battle Online, đã lén lút tháo các phím bấm spacebar trên tất cả bàn phím trong tiệm net anh đang chơi.

Sau 7 năm “gây án” và giữ tang vật, anh ta quyết định đem trả trả lại chúng. Anh cho biết, vì lý do sắp kết hôn và bắt đầu một cuộc sống mới, nên anh đã quay lại tiệm net cũ và trả những thanh spacebar, trước sự ngỡ ngàng của chủ tiệm net và khách chơi trong đó.

“Ban đầu tôi nghĩ đó là hành động phá phách, nên đã gắn máy camera theo dõi và thay các phím spacebar. Đôi khi chúng tôi phải thay cả bàn phím mới”, ông chủ tiệm net phát biểu.

Xuất hiện MMO đầu tiên kết hợp đua xe nhập vai

Trước tiên, cũng giống với các game đua xe khác, công việc chủ đạo của người chơi vẫn là trên đường đua tốc độ. Victory: the Age of Racing khá khôn ngoan khi hướng tới đủ các đối tượng gamer, từ người thích đua xe “cho vui” tới dân hard-core. Hệ thống vật lý tiên tiến cùng với gameplay dễ học, dễ hòa nhập khiến ai cũng có thể chơi ngay.


Trailer giới thiệu game

Nếu chỉ có các tính năng như trên thì rõ ràng Victory: the Age of Racing giống một game đua xe thông thường, vì thế yếu tố nhập vai RPG đã được đưa vào một cách khéo léo thông qua hệ thống cấp bậc. Gamer sẽ lên cấp sau mỗi lần đua tranh, từ đó tùy vào cấp độ mà họ có thể chọn loại xe mới.

Đồ họa trong game tuy không phải là quá bóng bẩy nhưng cũng đủ để thỏa mãn bất kỳ fan game online nào. Dự kiến hình thức kinh doanh là miễn phí giờ chơi và đang trong giai đoạn thử nghiệm beta 2.

Trang chủ: http://victorythegame.com/

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến