Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Nối bước Facebook, Google Plus đã thêm tính năng thông báo cho người dùng về ngày sinh nhật của bạn bè thuộc vòng kết nối, đặc biệt là ngay trực tiếp trên trang chủ Google.

>> Google Plus cập nhật tính năng mới
>> Số người dùng Google Plus bỗng nhiên tăng vọt
>> Google tiết lộ tính năng Share cạnh kết quả tìm kiếm
>> Người dùng hài lòng với Google Plus hơn Facebook
>> Google Plus đã có 250 triệu thành viên

Google trực tiếp thông báo cho người dùng “lịch sinh nhật”

Google trực tiếp thông báo cho người dùng “lịch sinh nhật”

Thông báo sinh nhật là một phần rất quan trọng trên các mạng xã hội. Nhận thức được điều đó, Google đã bổ sung tính năng thông báo sinh nhật cho Google+, hoạt động tương tự như tính năng báo sinh nhật của Facebook.

Tuy nhiên, điều thú vị hơn là, không chỉ xuất hiện thông báo trong Google+, các nhà phát triển đã thiết kế các thông báo hiển thị trực tiếp trên trang chủ Google. Đây là một ý tưởng mới dựa trên lợi thế đa mục đich của Google. Các thông báo sẽ được hiển thị đi kèm một link dẫn trực tiếp tới trang cá nhân của người xuất hiên trong thông báo.

Lý giải cho sự phát triển này, Google đã có một bản giới thiệu nhỏ “Mỗi người đều xứng đang có được những niềm hạnh phúc nho nhỏ trong sinh nhật của họ, vì thế chúng tôi giúp bạn có thể mang lại niềm vui đó cho họ bằng cách gửi những lời chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân của họ”.

Ngoài ra người dùng Google+ cũng có thể kiểm soát những người có thể được chia sẻ thông tin về sinh nhật của mình theo ý muốn. Tức là, nếu bạn chỉ muốn hiển thị thông báo sinh nhật cho một số người nhất định, bạn có thể cài đặt tùy chỉnh.

Với động thái này, có thể thấy Google+ đang từng bước phát triển và gia tăng tiện ích cho người dùng.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến