Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Philips đã quyết định tạm dừng sản xuất dòng TV Cinema tỷ lệ màn hình 21:9 đặc biệt của mình bởi chúng đã không thành công như mong đợi.

>> Lộ diện HDTV series 9000 của Philips
>> TV Philips bán lại sau khi đổi chủ
>> Philips tiết lộ TV 3D cao cấp nhất của hãng
>> Philips ra TV mới với thiết kế viền mỏng
>> Màn hình 3D đầu tiên của Philips sắp bán ở châu Á

TV màn hình 21:9 chưa hấp dẫn người dùng

TV màn hình 21:9 chưa hấp dẫn người dùng

Đại diện Philips cho biết hãng sẽ tạm dừng sản xuất và phát triển toàn bộ các model TV Cinema tỉ lệ màn hình 21: 9 bắt đầu từ năm nay do kết quả kinh doanh loại màn hình này không khả quan như mong đợi. Mặc dù một nguyên mẫu TV Cinema cũng đã được lên kế hoạch trình diễn cho IFA 2012 nhưng cuối đã bị hủy, và mẫu TV Cinema 21:9 Platinum (ra mắt năm ngoái) sẽ là mẫu màn hình cuối cùng sở hữu tỷ lệ này.

Kể từ IFA 2009 (năm đầu tiên Philips ra mắt mẫu TV Cinema màn hình rộng 21: 9 như các rạp chiếu phim) đến nay, mỗi năm “đến hẹn lại lên”, Philips đều ra mắt thị trường một model TV Cinema mới và đều bổ sung những tính năng mới mà thị trường yêu cầu như độ phân giải hình ảnh nâng lên Full HD, hay khả năng xem nội dung 3D và phát triển riêng một số phim ngắn cho màn hình rộng.

Tiết lộ với Flatpanelshd, Philips khẳng định rằng tạm dừng sản xuất bây giờ không có nghĩa là ngừng hẳn và “rất có thể sẽ thay đổi trong tương lai nhưng bây giờ chúng tôi quyết định tạm dừng sản xuất TV Cinema và tập trung hơn vào các dòng TV lớn hơn 50 inch”.

TV Cinema 21:9 Platinum sẽ là model TV màn ảnh rộng cuối cùng của Philips trên thị trường

TV Cinema 21:9 Platinum sẽ là model TV màn ảnh rộng cuối cùng của Philips trên thị trường

Danh sách TV Cinema mà Philips đã sản xuất từ 2009 đến nay

2009: model TV Cinema 21:9 56 inch đầu tiên. Khi đó Philips cũng đã khởi xướng chiến dịch Carousel nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho dòng sản phẩm này.

2010: bổ sung thêm tính năng 3D và ra mắt model TV Cinema 58 inch. Đồng thời nhà sản xuất Hà Lan cũng bắt tay với một số nghệ sĩ sản xuất những bộ phim ngắn định dạng màn hình rộng cho phù hợp với sản phẩm của mình.

2011: Philips tiếp tục ra mắt hai mẫu TV Cinema cỡ 50 (Gold)và 58 inch (Platinum). Sản phẩm chú yếu được bán tại Mỹ.

2012: hãng vẫn có kế hoạch sản xuất TV Cinema song đã bị hủy trước khi sự kiện IFA bắt đầu.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến