Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Samsung Galaxy SII Crystal Edition có cấu hình và thiết kế không khác gì phiên bản Galaxy S II hiện tại ngoài việc đính kèm 129 viên pha lê Swarovski ở lưng máy cực kỳ sang trọng.

>> Thông số kĩ thuật đầy đủ của Galaxy Note II được đăng tải
>> Samsung ‘khoe’ quá trình thiết kế Galaxy S III
>> Các smartphone khiến Samsung mất 1 tỷ USD cho Apple
>> Samsung sắp phát hành loạt smartphone mới tại Mỹ
>> Rò rỉ cấu hình của điện thoại Samsung Nexus mới?

Galaxy S II Crystal Edition với việc đính kèm 129 viên pha lê Swarovski

Galaxy S II Crystal Edition với việc đính kèm 129 viên pha lê Swarovski

Nhằm hướng tới những người dùng là phụ nữ ưa thích smartphone sang trọng có thiết kế đẹp và tinh tế vừa làm đồ trang sức và vừa khẳng định đẳng cấp của mình, Samsung đã cho giới thiệu mẫu smartphone Galaxy SII Crystal Edition với việc đính kèm 129 viên pha lê Swarovski ở lưng máy đủ sức hút những “quý bà” ưa thích những thiết bị cao cấp có đính kèm đá pha lê.

Các tính năng của Samsung Galaxy SII Crystal Edition không có thay đổi gì với phiên bản hiện tại. Máy có màn hình Super AMOLED 4.3inch, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, camera sau 8MP và pin 1650mAh. Thiết bị sẽ chạy nền tảng Android 4.0 ICS khi được phát hành chính thức. Nhiều khả năng Galaxy SII Crystal Edition sẽ chỉ có bản màu trắng khi phát hành chính thức bởi phiên bản màu này hợp với việc trang trí pha lê.

Galaxy SII là một phiên bản điện thoại rất thành công của Samsung được phát hành trong năm 2011. Tính đến mùa hè vừa qua, trước khi thời điểm phát hành Galaxy SIII, Samsung đã bán được hơn 28 triệu Galaxy SII kể từ khi lên kệ chính thức. Đây là thiết bị có doanh số bán hàng tốt nhất của Samsung.

Samsung Galaxy S II Crystal Edition cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm IFA 2012 diễn ra tại Berlin sắp tới và sẽ phát hành đầu tiên tại châu Âu trong tháng 10 tới đây, sau đó sẽ là các thị trường khác. Giá bán của thiết bị này được tiết lộ là khoảng 750USD.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến