Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Tera Cho phép chơi miễn phí, Xây nhà trong bản mở rộng của Skyrim sẽ là những tin tức chính ngày hôm nay…

Webgame Tiên Tích cập bến Việt Nam

Thời điểm ra mắt cũng được tiết lộ luôn là 10h sáng ngày 06/09/2012. Ngay từ lúc này gamer đã có thể đăng ký account trên website.

Tiên Tích là một webgame được thiết kế trên nền đồ họa 2D sinh động đẹp mắt, chiêu thức tiên pháp huyền ảo hoa lệ, thiết kế nhân vật linh hoạt dễ thương, hệ thốngTrân Thú lung linh cùng với hệ thống nhiệm vụ phong phú.

Trang chủ: http://tientich.com/.

VTC sắp ra game mới mang tên “Bingo”?

Theo tin mới nhận từ VTC Game, một sản phẩm trực tuyến của hãng sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 09. Hiện tại Teaser của game đã được công bố, tâm điểm của teaser là hình ảnh siêu điệp viên FOX của game Đột Kích nhưng lại được tạo hình “chibi”.

Tuy nhiên, nhân vật FOX này đứng trước bối cảnh các loại nhạc cụ ghép thành chữ Young. Như vậy, có thể game này có liên quan đến tựa game casual âm nhạc như Audition hay A2. Nói cách khác, Bingo rất có thể là sự kết hợp giữa Audition và Đột Kích, hoặc cũng có thể chỉ là update cho một MMO nào đó đã ra mắt.

Trang chủ: http://bingo.go.vn/

Project Hell: Dự án game FPS kết hợp Hack & Slash

Một nhóm các nhà thiết kế từ nhà phát triển Techland, người đứng đằng sau thành công của Dead Island đã quyết định cùng thực hiện một tựa game mới có mật danh là Project Hell.

Theo miêu tả trên trên trang blog chính thức của game, Project Hell là một trò chơi kết hợp cả thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và hành động chặt chém (Hack & Slash). Ý tưởng ban đầu của dự án này xuất phát từ một bản mod của Dead Island do Marcin “MZM” Zygadlo thực hiện. Tuy nhiên, Techland đã quyết định phát triển dự án này thành một bản game hoàn chỉnh sử dụng engine của Dead Island.

Bối cảnh Project Hell sẽ là một thế giới bị bóng đêm bao phủ và người chơi sẽ phải đối mặt với vô số những con quái vật và ác quỷ. Đại dịên nhóm phát triển cũng cho biết hiện tại họ đang thực hiện phiên bản game dành cho PC, phiên bản Xbox 360 và PS3 thì sẽ được cân nhắc tuỳ thuộc vào phản hồi ban đầu của trò chơi.

Painkiller: Hell & Damnation: Bản remake game đáng chú ý

Đây là phiên bản làm lại của phiên bản Painkiller: Battle out of Hell, phát hành năm 2004, đã gây được tiếng vang và nhiều đánh giá khả quan cũng như các giải thưởng về gameplay và ý tưởng.


Painkiller : Hell & Damnation – Teaser Trailer

Painkiller: Hell & Damnation được hứa hẹn sẽ giữ nguyên phong cách và tư tưởng về một game FPS tập trung vào các thao tác, hành động “nhanh như chớp”, yêu cầu sự khéo léo và bắt nhịp từ phía game thủ. Các cảnh quan môi trường chi tiết và đẹp mắt sẽ tôn thêm sự thú vị trong việc sử dụng các chiếc thuật tấn công lén lút của người chơi.

Game dự kiến sẽ phát hành trên hệ thống Steam vào tháng 10 tới. Phiên bản cho Xbox 360, PS3 và WiiU vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Bản mở rộng mới của Skyrim sẽ mang tên Hearthfire

Người chơi thủ sẽ được trải nghiệm tính năng xây dựng nhà riêng trong game. Game thủ sẽ phải tích cóp tiền mua đất trước, sau đó tự tay xây dựng căn hộ riêng của mình. Việc chọn đất cũng đóng một vai trò khó quan trọng, tiếp đó tới công đoạn tinh chỉnh và thay đổi mọi thứ để biến một căn phòng đơn giản thành một nơi sang trọng, một phòng thí nghiệm hoặc bất cứ thứ gì game thủ có thể tưởng tượng ra.


The Elder Scrolls V Skyrim Hearthfire – Trailer

Hearthfire sẽ bắt đầu có thể tải về từ Xbox Live từ ngày 4/9 tới với mức giá 400 điểm Microsoft Points (tương đương hơn 5 USD).

Siêu phẩm TERA đã miễn phí vĩnh viễn

Trong thời gian tiến hành Beta, các nhà phát hành phía Hàn Quốc đã mở ra một server tạm để cho phép gamer chơi thử miễn phí tựa game hấp dẫn có đồ họa hào nhoáng này. Vào thời điểm đó, nhà phát hành chỉ dự định sẽ mở cửa cho tới ngày 9/8 nhưng do nhiều lý do họ lại tiếp tục cho game thủ thưởng thức TERA miễn phí thêm 1 tháng nữa.

Và đến bây giờ có lẽ do game không thành công cho lắm nên họ đã quyết định sẽ duy trì server chơi miễn phí này song song với những server trả phí đang hoạt động khác. Đây có thể coi là một thông tin khá có lợi đối với những game thủ muốn chơi thử tựa game làm tốn nhiều giấy mực của báo giới này.

Trang chủ TERA bản Hàn Quốc: http://tera.hangame.com/

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến