Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Có vẻ cuối cùng Amazon cũng thêm webcam vào mẫu máy tính bảng bình dân Kindle Fire của mình. Ngoài ra, còn thêm hình ảnh Kindle Touch bị lộ.

>> Amazon được cấp bằng sáng chế tablet hai mặt
>> Kindle Fire mới có thể dùng dịch vụ bản đồ của Nokia
>> Amazon Kindle Fire thế hệ đầu đã… hết hàng
>> Kindle Touch thế hệ mới sắp ra mắt?
>> Amazon mở Kindle Store tại Ấn Độ

 

Kindle Fire mới sẽ có webcam? Ảnh: The Verge Sau khi Amazon công bố đã bán “hết veo” máy tính bảng Kindle Fire đời đầu, các hình ảnh về Kindle Fire thế hệ thứ hai đã bị rò rỉ trên mạng. Trong khi Kindle Fire đời đầu có thiết kế tham chiếu từ BlackBerry PlayBook của RIM, model mới có thiết kế khác biệt hơn.

Hình ảnh Kindle Fire mới bị rò rỉ. Ảnh: The Verge

Hình ảnh Kindle Fire mới bị rò rỉ. Ảnh: The Verge

Trang web The Verge khẳng định giao diện của Kindle Fire mới cũng được cải thiện. Theo hình ảnh mặt trước thiết bị, Amazon đã thêm vào webcam phục vụ cho nhu cầu gọi video. Ảnh cũng trình diễn cuộc gọi Skype, một tính năng quan trọng cho máy tính bảng giá rẻ. Có vẻ thiết bị này sẽ nhằm trực tiếp vào Nexus 7 của Google vừa ra mắt gần đây.

Bên cạnh Kindle Fire, Amazon cũng được kì vọng sẽ giới thiệu máy đọc sách điện tử mới tại sự kiện 6/9 tại Los Angeles. Một trong những hình ảnh bị rò rỉ là của Kindle Touch, với nút bấm phía dưới màn hình biến mất, mép máy chuyển từ màu sáng sang xám đậm, màn hình backlit “whitepaper”. Hình dáng tổng thể và vị trí cổng USB, sạc về cơ bản không thay đổi. Từ hình ảnh có thể thấy thiết bị mới có “độ tương phản cao hơn, độ phân giải cao hơn, tích hợp đèn, pin 8 tuần” ngay cả khi đọc ngoài trời. Sản phẩm được xem là đối thủ trực tiếp của máy đọc sách Nook Simple Touch Glowlight của Barnes & Noble giới thiệu hồi đầu năm.

Một số hình ảnh bị rò rỉ về Kinlde Touch mới:

Theo ICTnews/ Ảnh: The Verge


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến