Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Trong một hồ sơ mới đây, thẩm phán Lucy Koh đã đưa ra lịch trình xử án trong thời gian tới cho vụ kiện tụng giữa Samsung với Apple.

>> Samsung làm việc với nhà mạng Mỹ về các sản phẩm bị yêu cầu cấm bán
>> Samsung thua kiện giúp giá cổ phiếu Nokia tăng vọt
>> Apple không thể thiếu Samsung
>> Apple muốn cấm bán 8 smartphone của Samsung tại Mỹ
>> Samsung yêu cầu tòa dỡ lệnh cấm bán tạm thời Galaxy Tab 10.1

Apple và Samsung sẽ tiếp tục đấu từ tháng 12

Apple và Samsung sẽ tiếp tục đấu từ tháng 12

Thời gian biểu này được ban hành sau khi Koh cân nhắc kĩ quy mô của những yêu cầu cấm bán do Apple đưa ra cũng như “các hồ sơ kiến nghị mà cả hai bên đã và sẽ nộp”. Theo đó, Samsung và Apple sẽ bắt đầu gửi các tài liệu liên quan lên tòa từ nay đến tháng 11, và phải đến ngày 6/12 thì phiên nghe cung mới diễn ra chứ không phải tháng 9 như trước. Đây cũng là thời điểm sớm nhất mà Apple có thể nộp thêm bất kì yêu cầu cấm bán nào đối với những sản phẩm vi phạm bản quyền của Samsung. Koh có đưa ra giới hạn về số trang cho các hồ sơ để việc xử án của bà được hiệu quả nhất có thể.

Việc trì hoãn nói trên chắc chắn không làm Apple hài lòng, tuy nhiên cả hai bên đã biết trước điều này có thể xảy ra vì Koh từng nói rằng bà có một lịch xử án dày đặc sau phiên tranh tụng giữa Apple và Samsung. Còn yêu cầu của Samsung về việc hủy lệnh cấm bán tạm thời Galaxy Tab 10.1 sẽ được thảo luận vào hôm 20/9. Nếu thành công ở phiên toàn này thì từ đây đến cuối năm có thể Samsung sẽ không phải ngừng kinh doanh các sản phẩm mà Apple đã cáo buộc các vi phạm bằng sáng chế của hãng.

Theo Tinh Tế


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến