Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Trong khi đa số dùng iPad lướt web, kiểm tra Facebook, chơi game, vài người dùng “kì quái” khác lại dùng iPad vào những việc vô cùng “khó đỡ”.

>> iPad mini có thể ra mắt vào tháng 10, giá 200 USD
>> Infographic: iPad “xanh” như thế nào?
>> Nói chuyện với khỉ bằng iPad
>> Hàng nhái iPad 2012 lên kệ với Ice Cream Sandwich
>> Hãng Apple đã đặt hàng sản xuất iPhone, iPad mới

1. Dùng làm ván trượt

Nếu bạn muốn sớm nói lời tạm biệt với chiếc iPad của mình, có thể làm như 2 dân trượt ván chuyên nghiệp trong clip này.

2. Dùng iPad làm guitar

Nhiều người dùng iPad như một công cụ soạn nhạc, nhưng nghệ sĩ này lại đưa ý tưởng lên tầm cao hơn. Anh thiết kế bộ khung guitar xung quanh chiếc iPad, kết hợp cùng vài khí cụ khác để tạo ra âm thanh điện tử khá lọt tai.

3. Dùng iPad làm biển báo tín hiệu

iPad Sprocket Pocket là một sáng tạo cho phép những người đi xe đạp đưa ra tín hiệu mà không cần dùng tay. iPad được giấu bên trong chiếc túi bảo vệ trong suốt, khâu vào áo khoác. Với ứng dụng đặc biệt, các biển báo rẽ hay dừng lại xuất hiện dựa theo hành động của người đạp xe.

4. Hệ thống giải trí xe hơi

Trong ảnh là chiếc iPad được lắp đặt trong chiếc Toyota Tacoma.

5. Trở thành máy tính Windows 95

Trong trường hợp bạn quên mất Windows 95 là thế nào, đây là cách giúp hồi tưởng lại. Quá trình “hack” này yêu cầu kĩ năng và sự kiên nhẫn, vì thế có nhiều thứ trong đoạn video có thể không quen thuộc với nhiều người.

6. Trang phục Halloween

Bằng cách cột một đôi iPad vào ngực áo và sau lung, Mark Rober đã tạo ra một trong những trang phục Halloween đắt nhất từng có. Hai chiếc iPad này kết nối wifi và dùng tính năng chat video FaceTime, khiến người ngoài nhìn vào có cảm giác một lỗ thủng xuyên qua người anh chàng.

7. Trang trí xe mô-tô

Gắn iPad vào một chiếc mô-tô không phải ý tưởng hay, nhưng một số người rõ rang rất thích thú khi làm thế.

8. Máy đánh chữ

Cỗ máy kì cục này hoàn toàn có thật và không phải là trò đùa Cá tháng Tư nào cả. Công ty cung cấp “máy đánh chữ iPad” từ những bộ lắp ghép 75USD cho tới sản phẩm hoàn thiện trị giá 800 USD.

9. Máy chơi game pinball

Phụ kiện Pinball Magic cho iPad khá thú vị nhưng cũng hiếm có khó tìm. Hiện nay, phụ kiện này đã có cho iPhong với giá 9,99 USD và được bán tại chuỗi bán lẻ Brookstone (Mỹ).

10. Dùng iPad để… cân

May mắn là đây chỉ là ý tưởng kì cục không thành sự thực. Khỏi phải nói, iPad là thiết bị cực dễ vỡ, nhất là khi ai đó dẫm lên nó.

Theo ICTnews


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến