Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Chỉ cần 300-500 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một “chú” dế tốt. Điều này hoàn toàn có thật, nhờ sự cạnh tranh, giảm giá khá quyết liệt của các nhà bán lẻ lớn trên thị trường hiện nay.

>> Những smartphone quyến rũ mở màn hè 2012
>> 5 smartphone lõi kép giá tốt nhất Việt Nam
>> Top điện thoại mới bán tại Việt Nam
>> Loạt smartphone vừa lên kệ tại Việt Nam
>> 10 smartphone giảm giá nhiều nhất tháng 4

Tháng 4 vừa qua được đánh giá là tháng diễn ra sự cạnh tranh mạnh của các nhà bán lẻ di động Việt. Nhiều hoạt động khuyến mại được tung ra, tập trung chủ yếu ở phân khúc hàng cấp thấp. Theo thống kê, sản phẩm ở phân khúc giá dưới 500 ngàn đồng tăng mạnh nhất. Có nhiều điểm bên cạnh việc bán giá thấp còn kèm theo ưu đãi hấp dẫn.

Và xu hướng này được các cửa hàng, siêu thị bán lẻ điện thoại nhận định tiếp tục diễn ra trong tháng 5. Vì vậy, bạn hoàn toàn có cơ hội chỉ cần 300 ngàn đồng, thậm chí còn thấp hơn là có thể sở hữu một chiếc điện thoại “chất”. Dưới đây là một số “dế” như thế.

Gionee B168

GioNee B168 thuộc dòng sản phẩm phổ thông, hỗ trợ 2 sim 2 sóng. GioNee B168 được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 8GB.

B168 hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim và game bắn máy bay được cài sẵn Ngoài ra, máy còn tích hợp nghe đài FM và đèn pin đi kèm. B168 trang bị pin dung lượng 1000 mAh cho phép đàm thoại liên tục 5 giờ và thời gian chờ lên đến 200 giờ.

Giá tham khảo của “dế” trên thị trường hiện nay là 499 ngàn đồng và chỉ còn 399 ngàn đồng khi đặt hàng online tại một số hệ thống bán lẻ điện thoại di động.

TCL 217D

Đây cũng là một chiếc điện thoại giá siêu rẻ hiện đang được bán trên thị trường. TCL 217D được trang bị nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng tiện lợi.

Máy tích hợp tính năng hạn chế thời gian gọi. Ngoài ra, TCL 217D có thể phát FM mà không cần đến tai nghe, đèn pin sáng cũng được tích hợp trên thiết bị.

Hiện nay, TCL 217D được bán với giá 369 ngàn đồng và chỉ còn 289 ngàn đồng khi đặt hàng online tại một số hệ thống bán lẻ điện thoại di động.

Avio A1011

Avio A1011 được mệnh danh là một DJ nhạc số. Bên cạnh khả năng “chơi nhạc” sành điệu với phím nghe nhạc riêng biệt, thì mức giá hiện nay, chỉ 480 ngàn cũng đã làm cho A1011 thu hút sự quan tâm và chú ý của người dùng điện thoại.

Tuy nhiên, theo tính toán, mức chi phí thực tế mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu Avio A1011 còn thấp hơn thế. Lý do, với giá máy 480 ngàn đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay sim VinaPhone có giá trị tài khoản lên tới 510.000 đồng.

Giá rẻ, song A1011 cũng được trang bị 2 sim 2 sóng online, có phím FM chuyên biệt. Đặc biệt, phím bấm Quickplayer giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nghe nhạc. “Dế” còn được trang bị loa ngoài to phục vụ nghe nhạc. “Dế” cũng được trang bị máy ảnh phục vụ nhu cầu chụp, lưu giữ hình ảnh.

Theo VnMedia


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến