Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Activision trong một động thái gần đây đã nhượng bộ với những nhân viên cũ của mình trong cuộc chiến pháp lý. Tuy vậy hãng vẫn quyết tâm loại trừ 2 người sáng lập dòng game Call Of Duty…

Xuất hiện MMO đồ họa “panorama” đầu tiên

Mới đây, hãng GYYX (Trung Quốc) giới thiệu MMO mới của mình mang tên The Legend of Zu, sẽ không có gì đáng nói nếu nó không được quảng bá là tựa game 3D side-scrolling “panorama”. Một cách dễ hiểu, đồ họa in-game sẽ hỗ trợ những nền cảnh cực rộng, giống như việc chụp ảnh panorama vậy.

Theo quan sát từ screenshot, có thể thấy nền tảng đồ họa in-game khá tốt với các mô hình 3D trên nền 2D side-scrolling, tuy nhiên tính năng panorama thế nào thì vẫn chưa rõ ràng.

Divina tiếp tục mở cửa thử nghiệm

Theo công bố từ phía Gamania, ngày mai (16/05) tới là thời điểm MMO Divina tiếp tục thử nghiệm close beta, dự kiến kéo dài đến ngày 20/05.  Với thời gian phát triển hơn một năm, với bối cảnh là những câu chuyện thần thoại nổi bật của các nước và lấy phong cách thiết kế nhân vật dễ thương làm chủ đạo, Divina Online sẽ dễ dàng chinh phục những game thủ yêu thích thể loại này. Trò chơi từng được phát hành tại Nhật Bản và Trung Quốc.


Clip gameplay.

Divina Online có hệ thống dual-class (tương tự như trong Runes of Magic khi cho phép nhân vật ảo có thể pha trộn 2 class khác nhau cho mình). Ngoài ra các tính năng khác chưa có gì mới lạ so với các MMORPG trên thị trường hiện tại.

Trang chủ http://www.mydivina.com/

DzoGame hỗ trợ gamer Việt tham gia vào Diablo 3

DzoGame được biết đến như một cổng game trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mới, chất lượng dành riêng cho khu vực Đông Nam Á trong đó cả Việt Nam như Hiệp Khách Online, A.V.A, Sudden Attack và mới đây nhất là webgame Shinobi.

Tuy nhiên, có vẻ như cổng DzoGame chưa muốn dừng lại ở mảng game online thuần túy mà còn muốn lấn sân sang cả mảng game offline. Và điển hình sắp tới đây là việc hỗ trợ game thủ Việt tham gia vào phiên bản Diablo 3 chính thức của hãng Blizzard Entertainment thông qua việc bán Box Game và hỗ trợ cập nhật tin tức bằng tiếng Việt tại website: http://blizzard.dzogame.com.

Vạn Vương Chi Vương ra mắt phiên bản mới

Ngày 16/05/2012 , cộng đồng game thủ VVCV cùng đón chào lần Bigupdate, có thể coi phiên bản: Thức tỉnh lần này là đặc sắc và hấp dẫn nhất trong tháng 5 bởi nó là kết quả của sự đổi mới phát triển theo hướng ngày càng hoàn thiện từ phía NPH sau khi đã đạt được thành công với buổi gặp gỡ Ngọc Quyên.

Phiên bản: Thức tỉnh lấy bối cảnh xoay quanh Nidhogg- con rồng sinh ra từ bóng đêm, được xưng tụng là con quái vật hùng mạnh nhất. Sự thức tỉnh của con rồng bóng tối Nidhogg sẽ phá hủy thế giới.

Trưởng bộ phận game VVCV tiết lộ rằng, phiên bản Bigupdate lần này hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng và đánh dấu bước chuyển mình đáng ngạc nhiên từ khi VVCV xuất hiện.

Thông tin chi tiết tại: http://vvcv.gosu.vn/thuc-tinh/

Tomb Raider lỡ hẹn game thủ trong năm 2012

Darrell Gallagher, người đứng đầu Crystal Dynamics, nhóm phát triển chính của Tomb Raider đã cho đăng một thông báo trên trang blog chính thức của trò chơi rằng ngày phát hành game sẽ được dời lại từ mùa thu năm 2012 như dự kiến cho đến đầu năm 2013. Ông cũng lưu ý Tomb Raider đã gần như hoàn chỉnh và sẽ có màn giới thiệu khá “hoành tráng” tại hội nghị E3 2012 diễn ra vào tháng 06/2012 tới.

Darrell cho biết khi Crystal Dynamics quyết định thực hiện phiên bản tiếp theo của Tomb Raider, họ đã hướng đến 2 mục tiêu chính. Thứ nhất là đem lại cái nhìn mới, hiện đại có thể khiến game thủ bất ngờ về loạt game. Đồng thời đây cũng là cơ hội thực hiện một trò chơi chất lượng cao nhằm khẳng định tên tuổi của mình. Để đảm bảo mục tiêu này, Crystal Dynamics đã phải quyết định dời ngày phát hành của trò chơi lại vài tháng.

Như một lời xin lỗi cho việc trì hoãn này, Crystal Dynamics đã công bố một hình ảnh mới được chụp từ trò chơi.

Activision ‘thua’ 42 triệu USD trong vụ kiện CoD

Cuộc chiến giữa “ông trùm” Activision và các nhân viên cũ, bao gồm hai nhà sáng lập dòng game Call of Duty là Jason West và Vince Zampella, đã có chuyển biến quan trọng. “Ông trùm” đã nhượng bộ và bồi thường 42 triệu USD cho các nhân viên cũ.

Bằng việc nhượng bộ chi 42 triệu USD cho nhân viên cũ, Activision “ra mặt” từ chối khoản tiền thưởng hậu hĩnh mà họ đã hứa cho 2 nhà sáng lập dòng game CoD.

Cuộc chiến giữa Activision và nhân viên cũ của Infinity Ward nổ ra vào năm 2010, khi West và Zampella bị sa thải và áp giải ra khỏi trụ sở. Ngay lập tức, cặp đôi này đã thành lập công ty Respawn Entertainment, dưới quyền điều hành của EA và lôi kéo rất nhiều nhân viên cũ tại Infinity Ward đi theo.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến