Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Tựa game với tính năng độc đáo “gửi ngân hàng” đã cho tải về, game thủ thế giới chú ý tựa game mới của Emobi Games…

Chiến Thần Online hiện đã cho tải về

Nhà phát hành Smobi cho hay, họ quyết định cho tải bộ cài sớm nhằm tránh tình trạng quá tải trong ngày khai mở.

Một trong những tính năng đáng chú ý của trò chơi là chức năng Ngân hàng, giúp game thủ giải quyết vấn đề nửa đêm thiếu Xu mà ngại chạy ra ngoài đường mua thẻ. Ngân hàng trò chơi cho phép “vay” trước Vàng trong game để sử dụng, sau đó có thể “trả nợ” vào lúc khác. Đồng thời, nếu người chơi là một đại gia khá giả, tiền bạc rủng rỉnh mà chưa biết dùng vào đâu thì có thể đem gửi tiết kiệm để sinh thêm lãi.

Game ấn định Open Beta lúc 10h ngày 16/5 tới.

Game thuần Việt 2112 gây chú ý cho thế giới

Như đã biết, mới đây Emobi Games tung ra trailer đầu tiên cho 2112 – MMO chiến thuật đầu tiên của hãng. Gần như ngay lập tức game thủ Việt Nam bị cuốn hút bởi nền tảng đồ họa tuyệt vời của sản phẩm này. Tuy nhiên phía NSX vẫn giữ kín mọi chi tiết xung quanh trò chơi.

Và có vẻ như không chỉ game thủ Việt ấn tượng với 2112, vì vừa qua trong danh sách bình chọn các trailer hay nhất tuần của website uy tín Gametrailers.com thì cái tên này bất ngờ xuất hiện trong top 40 (xếp ở vị trí 37). Mặc dù thành tích này không có gì đáng nói với tầm quốc tế, nhưng lại là mốc đánh dấu không nhỏ cho ngành công nghiệp phát triển game Việt.

Thậm chí theo thống kê trên website này, đã có đến 23,183 lượt download trailer 2112, chứng tỏ rõ mức độ hấp dẫn của nó.


Trailer game

Theo gamethu/MaskOnline


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến