Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Realm of the Titans là tựa game có lối chơi như Dota được nhà sản xuất Aeria Games mở cửa thử nghiệm vào ngày 10/5 vừa qua…

“DotA nhái” online mở cửa thử nghiệm

Hôm 10/05 vừa qua, hãng Aeria Games đã chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm close beta cho Realm of the Titans. Trước đây trò chơi này từng được đưa vào thử nghiệm lần 2 hồi tháng 10 năm ngoái nhưng rồi bẵng đi gần nửa năm trời không có tin tức gì, nay nó mới quay trở lại.


Trailer gameplay

Hiện tại, gamer có thể truy cập vào trang chủ game để đăng ký tài khoản miễn phí, NPH cũng không đòi hỏi key hay code test. Lưu ý rằng đây là phiên bản tiếng Anh hoàn toàn.

Trang chủ http://realmofthetitans.aeriagames.com/

Game mobile Vấn Kiếm chính thức phát hành tại Việt Nam

Trong tuần qua, sự kiện Vấn Kiếm Closed Beta 2 tiếp tục “làm mưa làm gió” cộng đồng game thủ. Đến NPH Minh Châu cũng thừa nhận sự bất ngờ trước tình trạng “khát” account test của người chơi. Bên cạnh việc trầm trồ khi được chiêm ngưỡng đồ họa “đẹp nổi tiếng” của Vấn Kiếm, rất nhiều thắc mắc xuất hiện về việc lần Closed Beta này chưa có phiên bản Android. Nhưng ngay ngày hôm sau, NPH Minh Châu đã kịp “bù đắp” cho gamer bằng việc cập nhật bộ cài Android để người dùng dòng điện thoại cao cấp có cơ hội test game.

Đồng thời, trên forum Vấn Kiếm, NPH cũng mở topic “Open Beta – Bạn cần gì?” với mục đích “trưng cầu dân ý”, ghi nhận những đóng góp của game thủ, để tiến tới một Vấn Kiếm hoàn hảo nhất khi chính thức ra mắt vào ngày 15/5 này.

Rút hợp đồng làm game, ca sĩ Beyonce bị đòi bồi thường hơn 100 triệu đôla Mỹ

Toà án Manhattan, Mỹ đã yêu cầu ngôi sao nhạc pop Beyonce Knowles ra hầu toà vì một đơn kiện từ năm ngoái của nhà phát triển trò chơi Gate Five, đơn kiện cho rằng Beyonce đã không cung cấp đầy đủ thông tin cho công ty này trước khi quyết định rút lui khỏi hợp đồng. Gate Five đã ký một hợp đồng trị giá 20 triệu đôla Mỹ (khoảng 410 tỉ đồng) với Beyonce vào năm 2010 để phát triển một trò chơi mang tên Starpower: Beyonce.

Vừa lên chức mẹ, Beyonce đã phải đối mặt với nguy cơ hầu toà

Vừa lên chức mẹ, Beyonce đã phải đối mặt với nguy cơ hầu toà

Nhà phát triển cáo buộc Beyonce đã rút lui khỏi dự án mà không rõ lý do đồng thời yêu cầu cô bồi thường thiệt hại do mình gây ra. Công ty này cho biết họ đã buộc phải sa thải 70 nhân viên chỉ vì Beyonce rút khỏi dự án. Công ty hiện đang tìm cách thu hồi 6,7 triệu đôla Mỹ (khoảng 140 ngàn tỉ đồng) tiền đầu tư, cũng như để mất hơn 100 triệu đôla Mỹ (hơn 2 ngàn tỉ đồng) lợi nhuận ước tính từ trò chơi.

Luật sư của Beyonce thì cho rằng nữ ca sĩ này có quyền chấm dứt hợp đồng nếu muốn và cho rằng Gate Five đã không có đủ vốn tiếp tục thực hiện trò chơi.

Ubisoft làm phim ngắn về Ghost Recon: Future Soldier

Được xây dựng với chiều dài 25 phút, bộ phim xoay quanh câu chuyện về bốn nhân vật chính, đây đồng thời cũng là hình ảnh đại diện cho bốn lớp nhân vật có thể chơi được trong game. Cốt truyện của bộ phim dựa theo các sự kiện diễn ra ngay trước bối cảnh chính trong game, đây cũng là bước ngoặt có tính đột phá của toàn bộ nội dung câu chuyện. Cụ thể, đó sẽ là cuộc tấn công tiến vào một thành phố lớn tại châu Âu. Các cảnh trong phim được quay tại một khu vực mà trong trò chơi, đó sẽ là một bản đồ dành cho chế độ mutilplayer đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, trong bộ phim, đạo diễn đã cố ý ẩn dấu một mã số bí mật, cho phép người chơi khám phá và sử dụng nó thông qua hệ thống Ghost Recon Network để kích hoạt và nhận được một vũ khí bí mật, độc quyền trong game.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 14/5 thông qua kênh YouTube của Ubisoft. Bản DVD Blu-ray sẽ có mặt trên kệ vào ngày 22/5 giá 15USD, DVD thường giá 8 USD. Được biết, mã kích hoạt vũ khí độc quyền dành cho trò chơi Ghost Recon: Future Soldier phiên bản Xbox360 được giấu trong bộ phim.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến