Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

FIFA 13 sẽ đổ bộ lên tất cả các hệ máy, C9 mở cửa vào ngày mai là những tin đáng chú ý…

Siêu phẩm C9 mở cửa thử nghiệm ngày mai

Hãng Webzen vừa công bố giai đoạn thử nghiệm close beta lần cuối cho C9 (Continent of the Ninth) vào ngày 17/05, dự kiến giai đoạn này kéo dài tới hết ngày 31/05 và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho gamer.

Các giai đoạn beta của C9 trước đây với 10.000 tester được phản ánh là khá hoàn hảo, hệ thống PvP và đấu trường gây ấn tượng tốt cho người chơi, đại diện NSX cho hay phiên bản chính thức của game sẽ hoàn thiện hơn về mặt tính năng cũng như đường truyền.

Trang chủ http://c9.webzen.com/

Webgame chiến thuật đạt 250.000 đăng ký OB

Theo công bố của InnoGames, giai đoạn OB của webgame chiến thuật Forge of Empires đang thu hút tới 250.000 đăng ký. Đây là thành tích không hề nhỏ đối với một trò chơi trên trình duyệt, hiện tại game vẫn mở cửa đón tiếp người chơi khắp năm châu.

Về cơ bản, lối chơi của Forge of Empires rất giống với Đế chế, tựa game chiến thuật hết sức quen thuộc với game thủ Việt. Bạn sẽ là người đứng đầu của một thành phố khởi đầu ở thời Đồ Đá (Stone Age) và phát triển nền văn minh của mình lên đến đỉnh cao sau nhiều thế kỷ.

Trang chủ http://en.forgeofempires.com/

Cổng game Garena chuẩn bị nâng cấp

Hệ thống cũ sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 30/6. Game thủ ngay từ bây giờ đã có thể tải phần mềm mới về từ trang chủ của Garena Việt Nam. Các tài khoản cũ vẫn được giữ lại nguyên vẹn khi người chơi chuyển sang sử dụng hệ thống mới.

Quá nhiều hệ máy cho FIFA 13 thể hiện

Theo các báo cáo mới nhất, game bóng đá của hãng EA sẽ có mặt vào mùa thu năm nay trên PS3, Xbox 360, Wii, PC, PS Vita, 3DS, PSP, PS2, iOS, phiên bản cho PS Move, Kinect và có thể cả WiiU.

“Chúng tôi đang hoàn thiện game bóng đá tốt nhất thế giới. Đây sẽ là trò chơi tạo nên sự thay đổi mang tính cách mạng trong việc đối mới trí thông minh nhân tạo (AI) của các game thể thao. Một trận chiến thực sự sẽ diễn ra trên sân cỏ với các pha lừa bóng, kiểm soát bóng và va chạm gay cấn. Tự do và sự sáng tạo trong lối chơi sẽ được đề cao một cách tối đa”, ông David Rutter, giám đốc điều hành sản xuất của FIFA 13 cho hay.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến