Máy tính bảng Kindle Fire có thể sẽ chỉ còn 150 USD nếu người dùng chấp nhận xem quảng cáo trên màn hình chờ.
>> Kindle Fire sẽ làm gì để cạnh tranh với iPad mini?
>> Amazon sẽ bán Kindle Fire 10,1 inch giá rẻ?
>> Tiết lộ chiến lược tablet Kindle Fire của Amazon
>> Amazon có thể mất vị trí thứ 2 vào tay Samsung
>> Kindle Fire hàng ‘refurbished’ giá chỉ 139 USD
Kindle Fire sẽ rẻ hơn nhờ quảng cáo? Ảnh: Notebookcheck.
Máy đọc sách Kindle eReader có giá chỉ 79 USD, thấp hơn 30 USD so với bản gốc. Tuy nhiên, với mức giá cực rẻ này, người dùng sẽ phải xem quảng cáo trên màn hình chờ. Nhiều khả năng, tính năng này cũng sẽ được Amazon áp dụng cho máy tính bảng Kindle Fire 7 inch, nhằm giảm giá bán xuống mức thấp hơn nữa cho thiết bị này.
Việc chỉ chạy các quảng cáo trên màn hình chờ của thiết bị sẽ không gây ảnh hưởng đến người dùng khi đang mở các ứng dụng, trong khi họ được lợi bởi chi phí cho thiết bị sẽ thấp đi đáng kể.
Theo thông tin trên AdAge, Amazon đang tìm cách mời gọi các nhà quảng cáo với chi phí phải trả vào khoảng 600 nghìn USD cho số lượt quảng cáo xuất hiện trên thiết bị trong thời gian 2 tháng. Tuy nhiên, Amazon vẫn chưa đưa ra khẳng định chính thức về khả năng này.
Hiện giá bán của Kindle Fire thế hệ thứ 2 là 199 USD. Nhều khả năng, phiên bản có chèn quảng cáo sẽ có mức giá trên dưới 150 USD.
Theo Sohoa
Link to full article
0 nhận xét:
Đăng nhận xét