Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Màn hình có thể là chìa khóa chính đưa các nhà sản xuất PC kích cầu thị trường sản xuất máy tính trong thời gian tới.

>> ViewSonic giới thiệu màn hình VX2460h LED siêu mỏng
>> Chân dung của PC thời tương lai
>> HP giới thiệu các màn hình mới, bao gồm một màn hình cảm ứng
>> Acer ra mắt màn hình 3D HN274HBbmiiid 27 inch
>> Philips giới thiệu màn hình ErgoSensor có tích hợp cảm biến công thái

HP TouchSmart 620 3D Edition với màn hình cảm ứng

HP TouchSmart 620 3D Edition với màn hình cảm ứng

Một thay đổi quan trọng của Windows 8 là sẽ hỗ trợ màn hình cảm ứng, một điểm khác biệt lớn đối với tất cả phiên bản Windows thế hệ trước đây. Với sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua của công nghệ màn hình 3D, HD và cảm ứng giúp cho những nhà sản xuất máy tính có thể tạo ra những thiết bị mới hỗ trợ xem phim và theo dõi hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Một nghiên cứu của Microsoft mới công bố cho thấy, người dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn nhiều những sản phẩm máy tính có màn hình cảm ứng kích thước lớn. Ngày càng xuất hiện những sản phẩm mới máy tính với màn hình cảm ứng lớn được sử dụng trong các văn phòng làm việc và hỗ trợ người dùng thực hiện khối lượng công việc lớn hơn.

Ngoài những ưu điểm như các tính năng mới lạ, độc đáo thì việc người dùng máy tính có thể trải nghiệm HĐH Windows trên một thiết bị cảm ứng trong tương lai không xa có thể góp phần kích thích nhu cầu tiêu dùng mua sắm của người dùng và tạo ra động lực mới cho ngành sản xuất PC.

Danh sách 8 sản phẩm PC mới nhất trang bị công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo (3D, cảm ứng) có thể liệt kê nhanh ở đây bao gồm HP TouchSmart 620 3D Edition, Sony VAIO L, Acer Gateway One ZX, Asus ROG G75VW, Toshiba Qosmio X775 3DV, Sharp 80-Inch AQUOS Board, Lenovo ThinkPad X230T và Samsung Smart Station CA 750.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến