Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Doro, một công ty viễn thông ở Thụy Điển nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu điện thoại đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng cao niên đã cho ra mắt mẫu smartphone PhoneEasy 740 chạy Android.

>> Rò rỉ ảnh smartphone Trung Quốc mới giống hệt Lumia
>> HTC Desire C có cấu hình chi tiết
>> LG lùi lịch nâng Android 4.0 của Optimus 2X
>> LG LS970 Eclipse rò rỉ thông tin với cấu hình khủng
>> Samsung GT-i9500 Fraser có màn hình HD Super AMOLED chạy Tizen

Sức hấp dẫn của PhoneEasy 740 chính là việc kết hợp các chức năng của Android với một giao diện người dùng và phần cứng khá hấp dẫn. Sản phẩm hiện đang trong giai đoạn cuối cùng trước khi sản xuất nhưng nhà phát triển hi vọng sẽ sớm phát hành các sản phẩm tại thị trường Mỹ trước khi kết thúc mùa hè năm nay.

Theo đánh giá của PCMag.com, PhoneEasy 740 thực sự là lựa chọn hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với người dùng cao tuổi cần một smartphone Android phục vụ mọi yêu cầu mà mình đưa ra.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch cho độ phân giải 320 x 480 pixel, bàn phím vật lí thiết kế trượt, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera 5 Mpx ở mặt phía sau, camera ở mặt trước, kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và khe cắm thẻ nhớ microSD. Đó là một cấu hình khá tốt cho một sản phẩm có mức giá phải chăng cùng các phần mềm có đầy đủ các chức năng hữu ích khác.

Vẫn chưa có thông tin phiên bản Android mà PhoneEasy 740 sử dụng, có thể là Froyo hoặc Gingerbread nhưng theo Doro thì sản phẩm trong tương lai sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) để tận dụng tối đa sức mạnh các tính năng có trên máy. Màn hình chính có 4 menu cho phép truy cập danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn và email, có thể truy cập thông qua các phím hoặc màn hình cảm ứng, và nếu di chuyển xuống người dùng có thể nhận được nhiều tùy chọn phức tạp hơn, giống như một trình duyệt web, ứng dụng podcast client, máy ảnh hay cửa hàng ứng dụng riêng của Doro.

Cửu hàng ứng dụng (Doro Selection) hiện chỉ có 15 ứng dụng, nhưng theo Jerome Arnaud, Giám đốc điều hành của Doro hứa hẹn số lượng ứng dụng sẽ tăng lên theo thời gian, bao gồm các chương trình khác nhau cần thiết cho nhu cầu cao cấp hơn. Số lượng ứng dụng ít cũng có thể tạm hiểu bởi lẽ điện thoại được hướng đến những đối tượng người dùng không cần truy cập những nội dung game phức tạp hay truy cập tải về các ứng dụng trên Google Play.

Giao diện người dùng của PhoneEasy 740 chỉ có một vài nhược điểm duy nhất chính là nhắn tin và ứng dụng thư điện tử hơi khó sử dụng, không hỗ trợ bàn phím trên màn hình hoặc chức năng tiên đoán văn bản. Tuy nhiên, PhoneEasy 740 là rất dễ sử dụng, thậm chí cho cả người ít tương tác với các công nghệ hiện đại.

PhoneEasy 740 cũng được trang bị ứng dụng quản lí các thiết lập từ xa và giám sát thiết bị từ Doro. Giao diện phức tạp hơn nhiều so với phần mềm điện thoại thực tế, người dùng có thể thêm hoặc loại bỏ các ứng dụng từ điện thoại để tạo ra một smartphone tốt nhất cho ông bà hoặc cha mẹ của mình.

Vẫn chưa có thông tin giá và ngày phát hành chính chức của PhoneEasy 740 nhưng Doro cho biết hãng đang đàm phán với các nhà mạng lớn ở Mỹ. Sẽ không ngạc nhiên khi thấy sản phẩm được bán phổ biến tại các nhà mạng ở quốc gia này.

Theo TTCN

http://www.tincongnghe.com.vn/2012/05/206623


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến