Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Samsung vừa bổ sung thêm một thiết bị cho dòng điện thoại song sim bằng điện thoại Samsung Evan (GT-C3782).

>> Samsung GT-i9500 Fraser có màn hình HD Super AMOLED chạy Tizen
>> Samsung ra Windows Phone giá rẻ Omnia M
>> Galaxy S III so dáng cùng Galaxy Nexus
>> Lộ ảnh smartphone lõi kép mới của Samsung
>> Galaxy Note bắt đầu cập nhật Android 4.0

Samsung Evan hỗ trợ 2 SIM

Samsung Evan hỗ trợ 2 SIM

Mặc dù đầu tư rất nhiều cho các dòng điện thoại smartphone, nhưng Samsung vẫn luôn quan tâm tới các mẫu điện thoại di động dạng thanh phổ thông dành cho người dùng giá rẻ. Samsung Evan (GT-C3782) là mẫu điện thoại mới nhất vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu với khả năng hỗ trợ 2 SIM.

Samsung Evan có kích thước 117.7 x 49 x 12.3 mm, trọng lượng 82g. Máy có màn hình QVGA LCD 2.4inch. GT-C3782 Evan được hỗ trợ camere 3MP phía sau. Máy được hỗ trợ microUSB, Bluetooth 2.1,mạng GSM (2G EDGE) 850/900/1800/1900MHz, máy nghe nhạc, máy ghi âm và FM Radio, đặc biệt là hỗ trợ 2 SIM.

Tuy là một thiết bị phổ thông, nhưng Samsung Evan cũng có một số ứng dụng xã hội không hề thua kém các smartphone thông thường hiện nay, đặc biệt là ứng dụng ChatON sẽ được tích hợp sẵn vào thiết bị.

Hiện, chưa có thông tin giá cả và thời điểm bán chính thức của máy. Tuy nhiên, thiết bị phổ thông này dự kiến là một sản phẩm giá rẻ cho những người dùng muốn sử dụng thiết bị 2 SIM.

Hiện tại, phân khúc điện thoại phổ thông vẫn đang bị “thống trị” bởi nhà sản xuất điện thoại Phần Lan là Nokia. Những năm gần đây, Samsung tỏ ra không hề mặn mà với phân khúc điện thoại này mà thay vào đó là tập trung cho các thiết bị smartphone. Việc giới thiệu Samsung Evan có thể giúp nhà sản xuất Hàn Quốc mở rộng phân khúc sản phẩm và cạnh tranh trực tiếp với Nokia trong dòng điện thoại phổ thông.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến