Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Game thủ đã có thể đăng nhập vào trang chủ của trò chơi để đăng ký tham gia tựa game bom tấn này

DUST 514 bắt đầu cho đăng ký

Vừa qua, hãng CCP đã mở cửa cho phép gamer đăng ký thử nghiệm MMOFPS DUST 514, gamer có thể truy cập vào trang chủ trò chơi để biết thêm thông tin. Nên nhớ, đây là game online dành cho hệ máy PS3, vì thế bạn cần sở hữu chiếc máy này.


Trailer game.

Đại diện NSX cho hay cuộc chiến in-game sẽ diễn ra giữa cả ngàn hành tinh khác nhau, thậm chí trò chơi còn cho phép 10.000 game thủ cùng tham gia chiến đấu một lúc. Đây là con số khổng lồ mà chưa có MMOFPS nào làm được.

Dự kiến, trò chơi sẽ miễn phí giờ chơi hoàn toàn, người chơi chỉ mất tiền mua đĩa hoặc bản cài ban đầu mà thôi.

Trang chủ https://secure.dust514.com/

Kingdoms of Amalur tung đồ họa khủng

Mới đây, hãng 38 Studios vừa tung ra trailer mới cho Kingdoms of Amalur: Project Copernicus, phô diễn nền tảng đồ họa 3D cực kỳ chi tiết và bóng bẩy in-game. Đây là MMO hứa hẹn trở thành bom tấn trong năm 2012 này.


Trailer game.

Project Copernicus là phiên bản nối tiếp Reckoning từng được ra mắt cho cả ba hệ máy PC, PlayStation 3, Xbox 360. Đây là “miền đất hứa” của fan hâm mộ thể loại nhập vai trực tuyến vì phiên bản mới lần này hoàn toàn hỗ trợ chơi online.

Dự kiến game sẽ ra mắt trong năm 2012 này.

Cửu âm chân kinh Online sẽ Open Beta vào ngày 6/6 tới

Trong giai đoạn Open Beta, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống khinh công, chiến đấu trên không (Air Combat), PvP.. Các tính năng độc đáo như gặp gỡ các NPC một cách ngẫu nhiên, hệ thống offline cho nhân vật, nhiệm vụ bắt cóc, nhà tù, cách tăng “độ thân mật” với NPC… Các kỹ năng đời sống, tính năng “đói bụng” của nhân vật. Việc giúp đỡ các boss chống lại người chơi cũng sẽ được giới thiệu trong đợt thử nghiệm mở rộng này.

Snail Game còn cho biết hiện tại nhóm phát triển đang tập trung thiết kế hệ thống kinh mạch, kết hôn và mở rộng tính năng bang hội.

Game chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức nhưng theo dự kiến của nhiều chuyên gia, có khả năng Cửu âm chân kinh Online sẽ lộ diện cuối năm nay.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến