Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Thế hệ máy đọc sách Kindle tiếp theo được trang bị đèn chiếu sáng nền cho màn hình sẽ được Amazon trình làng vào tháng 7 tới.

>> E-book màn hình màu Amazon có thể ra mắt sớm hơn
>> Kindle Touch 3G chính thức lên kệ tại 175 quốc gia
>> Thế hệ Kindle tiếp theo sẽ có màn hình Eink chiếu sáng nền
>> Nâng mức kỳ vọng lượng tiêu thụ thiết bị Amazon
>> Để có Kindle, Amazon bỏ nhiều tiền hơn khách hàng

Kindle trang bị đèn chiếu sáng nền hỗ trợ đọc sách ban đêm.

Kindle trang bị đèn chiếu sáng nền hỗ trợ đọc sách ban đêm.

Máy đọc sách sẽ sử dụng công nghệ hiển thị E-ink trên màn hình đen trắng, giúp người đọc trải nghiệm những trang sách như thật. Phiên bản ebook này được mô tả là khi chạm vào màn hình sẽ xuất hiện thanh trượt, cho phép lựa chọn bật đèn nền bằng cách kéo thanh trượt về phía phải. Nguồn sáng từ đèn nền đủ cho việc đọc sách vào ban đêm và có thể tiết kiệm pin hơn so với ánh sáng của đèn nền trên màn hình LCD thông thường. Theo nguồn tin của Reuters, mẫu Kindle sắp ra mắt này sẽ có cả 2 phiên bản hỗ trợ Wi-Fi và 3G.

Trong khi đó, gần đây, cũng có nhiều tin đồn về việc Kindle sẽ phiên bản màu trong quý II này. Tuy nhiên, theo nhận định của Reuters, rất khó để Amazon kịp phát hành Kindle Color vào thời điểm này, mặc dù có vẻ như nhà sản xuất đang rất nỗ lực đưa công nghệ E-ink lên phiên bản màu.

Trước đấy, phiên bản mới của máy đọc sách Nook Simple Touch cũng được cho là sẽ có màn hình được trang bị đèn ở phía trước, hỗ trợ việc đọc sách trong bóng tối.

Theo Sohoa


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến