Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Trái ngược với một số thông tin trước đây, Apple vừa chính thức thông báo, phó Phó Chủ Tịch lâu năm mảng phần cứng Bob Mansfield sẽ vẫn tiếp tục ở lại công ty, mặc dù trước đó Ông đã nói rằng mình sẽ rời bỏ Apple vì lý do nghỉ hưu.

>> Những “anh hùng giấu mặt” đằng sau thành công của Apple
>> Bí quyết giữ chân nhân viên của Apple
>> Bob Mansfield -“Huyền thoại phần cứng” của Apple rời bỏ công ty
>> Apple sắp thay phó giám đốc kỹ thuật
>> 5 gương mặt sáng tạo thiết bị cho Apple thời hậu Steve Jobs

Apple đồng thời thăng chức cho một số nhân vật chủ chốt như : Craig Federighi, Phó Chủ Tịch kỹ sư phần mềm cho Mac, và Dan Riccio Phó Chủ Tịch Kỹ Sư phần cứng. Từ giờ trở đi, họ sẽ chính thức làm việc trực tiếp với Tim Cook và trở thành thành viên của ban quản trị.

Trái ngược với một số thông tin trước đây, Giám Đốc mảng phần cứng Bob Mansfield sẽ vẫn tiếp tục làm việc tại Apple.

Trái ngược với một số thông tin trước đây, Giám Đốc mảng phần cứng Bob Mansfield sẽ vẫn tiếp tục làm việc tại Apple.

Apple chỉ ra rằng: Federighi vẫn sẽ vẫn tiếp tục chịu trách nhiệm trong việc phát triển hệ điều hành Mac OS X và quản lý nhóm kỹ sư phần mềm Mac OS. Riccio sẽ dẫn dắt đội ngũ kỹ sư của các dòng sản phẩm như Mac, iPhone, iPad và iPod.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về vị trí mới của Mansfiled. Tuy nhiên, Apple nói rằng Mansfield sẽ bắt tay vào những “dự án quan trọng” của Apple trong tương lai. Ông sẽ là người trực tiếp làm việc với Tim Cook để xây dựng một sản phẩm hoàn thiện theo ý muốn của CEO và ban lãnh đạo.

Có vẻ như Apple đã có một “đề nghị hấp dẫn” nào đó để có thể giữ chân được nhân vật tài năng dưới thời Steve Jobs này tiếp tục ở lại làm việc với công ty.

Theo GenK


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến