Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Sau khi giành thắng lợi tại phiên tòa sơ thẩm, Apple đã không mất nhiều thời gian để đệ đơn lên tòa án, nêu rõ các sản phẩm của Samsung mà hãng muốn cấm bán tại Mỹ.

>> Samsung yêu cầu tòa dỡ lệnh cấm bán tạm thời Galaxy Tab 10.1
>> “Copy” cách nhanh nhất để đưa Samsung đến thành công
>> Giá cổ phiếu Samsung giảm mạnh sau khi thua Apple
>> Google: ‘Android không dính dáng gì đến vụ kiện Apple – Samsung’
>> CEO Apple Tim Cook hân hoan sau chiến thắng Samsung

Các mẫu Galaxy S2 chiếm nhiều nhất trong danh mục sản phẩm Apple muốn cấm bán tại Mỹ

Các mẫu Galaxy S2 chiếm nhiều nhất trong danh mục sản phẩm Apple muốn cấm bán tại Mỹ

Trước đó, bồi thẩm đoàn đã kết luận hơn 20 sản phẩm di động của Samsung vi phạm sáng chế của Apple, nhưng “Quả táo” chỉ muốn đạt được lệnh cấm bán với 8 smartphone hàng đầu của Samsung bởi nhiều trong số các sản phẩm đó đã cũ và hiện cũng không được phân phối tại thị trường Mỹ nữa.

Tám smartphone mà Apple nhắm đến bao gồm Galaxy S 4G, Galaxy S II (AT&T), Galaxy S II (Skyrocket), Galaxy S II (T-Mobile), Galaxy S II Epic 4G, Galaxy S Showcase, Droid Charge và Galaxy Prevail.

Ứng với mỗi sản phẩm trong danh sách này, Apple nêu chi tiết các sáng chế vi phạm cụ thể của Samsung, trong đó nặng nhất là Galaxy S 4G – đã vi phạm đến 7 sáng chế về cả thiết kế, tiện ích và thương mại.

Tuy nhiên, để có thể đạt được lệnh cấm bán, Apple cũng phải chỉ rõ những thiệt hại mà hãng phải chịu nếu các sản phẩm này tiếp tục phân phối tại Mỹ và có lẽ công việc này không quá khó khăn khi Apple đang trên đà thắng thế trước Samsung.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến