Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Bên cạnh đó là một số tin tức làng game đáng chú ý khác…

Phi Tiên tới tay gamer Việt ngày 30/08

Trái với nhiều dự đoán tự game này sẽ ra mắt vào tháng 09, Phi Tiên đã mau chóng hoàn tất các khâu Việt hóa cũng như chuẩn bị server cho ngày ra mắt. Và vào lúc 10h sáng ngày 30/08 tới đây, game thủ sẽ được trực tiếp trải nghiệm tựa game tiên hiệp này.

Đây là sản phẩm webgame của hãng Kunlun với phong cách đồ họa lãng mạn, màu sắc tươi vui, và phần gameplay thì được bật mí là cực kì khác biệt và mới lạ. Gồm 5 lớp nhân vật điển hình bao gồm Chân Võ (warrior), Mị Ảnh (mage), Thiên Sư (buff), Phi Vũ (archer) và Thiên Tôn (tanker).

Trang chủ game: http://phitien.com/.

Thế Chiến 2 cập bến Việt Nam ngày 05/09

Như đã biết, mới đây có thông tin về việc tựa game Thế Chiến 2 chuẩn bị cập bến Việt Nam thông qua cổng Soha Game. Đây sẽ là webgame thể loại chiến thuật với bối cảnh hiện đại đáng chú ý trong thời gian tới.

Và theo tin mới nhận từ NPH, trò chơi sẽ chính thức mở cửa alpha test vào ngày 05/09 tới. Vì lần này chỉ là thử nghiệm sơ bộ nên số lượng tester giới hạn ở mức 1000 người. Code test sẽ được phát trên cả diễn đàn lẫn kênh My.soha và Fanpage Soha Game.

Thế Chiến 2 là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, mỗi người chơi là một Nguyên Thủ quốc gia trong cuộc chiến chống phát xít. Game có các phần phụ bản với hàng loạt chiến dịch theo đúng tiến trình lịch sử, hệ thống tướng có thật được tái hiện vào game,… cùng khá nhiều nội dung chưa hé lộ.

Trang chủ game: http://thechien2.soha.vn/.

Project N – MMO miễn phí pha trộn TERA và Aion

Mới đây, NSX Nflodsoft – Hàn Quốc vừa tung ra trailer giới thiệu cho dự án Project N. Theo giới thiệu của hãng thì đây sẽ là một MMORPG phát triển dựa trên Unreal Engine 3, và mặc dù ra đời chậm hơn nhiều siêu phẩm khác nhưng nó pha trộn nhiều phong cách khác nhau và hoàn toàn miễn phí.


Trailer project N.

Qua trailer, có thể thấy rõ Project N mang nhiều nét pha tạp của cả TERA và Aion. Nếu nói một cách đơn giản thì đây giống như phiên bản F2P của 2 trò chơi đình đám do NCSoft sản xuất. Dĩ nhiên, không thể phủ nhận rằng đồ họa in-game rất đẹp mắt, các pha chiến đấu cả dưới đất lẫn trên không cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại, thời điểm ra mắt của trò chơi vẫn chưa rõ ràng, nhưng dự kiến sẽ vào năm 2013. Các chi tiết xung quanh gameplay vẫn còn trong màn bí mật, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tuần sau sẽ có bản mở rộng Leviathan cho Mass Effects 3

Màn chơi chiến dịch hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong bản mở rộng của Mass Effects 3, Leviathan. Thuyền trưởng tàu Normandy, Shepard sẽ được cử thám hiểm thế giới đại dương để khám phá bí mật cội nguồn của chủng tộc Reapers.


Mass Effect 3: Leviathan Trailer

Để giúp người chơi có cái nhìn rõ nét hơn về bản mở rộng sắp tới, Bioware đã tung ra trailer giới thiệu DLC Leviathan, trình diễn môi trường đáy biển bao la, cốt truyện và hàng loạt những pha đấu súng, hành động. Nội dung mới hứa hẹn sẽ cập nhật vũ khí, nâng cấp và nhân vật mới, kèm theo đó là lối dẫn truyện truyền cảm và đầy cảm xúc.

Phiên bản mở rộng Leviathan của Mass Effects 3 sẽ phát hành ngày 28/08/2012 trên PlayStation 3, Xbox 360 và PC, với giá 10 USD.

Arctic Combat mượn bản đồ Dust 2 từ Counter-Strike

Hãng phát triển Webzen gọi bản đồ mới này của mình trong game bắn súng trực tuyến miễn phí của mình là Sand Storm.

Trong đoạn video gameplay dưới đây, người chơi có thể nhận thấy những điểm giống nhau quen thuộc giữa Sand Storm và Dust2. Tất nhiên, một số điểm khác biệt về thiết kế như độ cao cửa, diện tích một số khu vực, đường nối mới hay nhiều chướng ngại vật đã được di chuyển khỏi vị trí tương ứng trong Counter-Strike.


Arctic Combat – Sand Storm map

Arctic Combat hiện đang trong giải đoạn thử nghiệm Closed Beta. Phía Valve cũng chưa có ý kiến phản hồi về vấn đề “mượn” nội dung bản đồ của Webzen.

I Am Alive trên PC sẽ ra mắt trong tháng 9/2012

Giống như phiên bản dành cho PlayStation 3 và Xbox 360 ra mắt trong tháng 03/2012, I Am Alive trên PC sẽ xoay quay cuộc hành trình của Adam Collins tìm lại vợ và con mình sau trận động đất thế kỷ, nhấn chìm thế giới trong thảm họa diệt vong.


I Am Alive – PC trailer

I Am Alive sẽ được cải tiến nhiều dành cho người chơi PC, trò chơi hỗ trợ độ phân giải cao, cũng như đồ họa đẹp hơn. Bên cạnh đó, hãnh phát triển Ubisoft cũng thêm vào 2 chế độ chơi mới. Easy dành cho những game thủ mới tập làm quen với thể loại này và Replay cho phép chơi lại bất kỳ màn nào, để khám phá hết bí mật trên bản đồ.

I Am Alive sẽ được phát hành vào ngày 13/09/2012.

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến