Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Bên cạnh đó là tin tức từ tựa game thể thao đình đám FIFA 13 cùng một số tựa game khác…

Arctic Combat – MMO bắng súng đồ họa khủng đã mở cửa

Theo tin mới nhận, hôm nay (22/08) là thời điểm Webzen tiến hành close beta cho Arctic Combat tại thị trường phương Tây. Đây sẽ là phiên bản sở hữu giao diện tiếng Anh và dễ dàng tiếp cận gamer Việt lẫn các quốc gia khác.

Trên thực tế, Arctic Combat là tên khác của Battery – MMOFPS được ví như bản sao của Call of Duty: Modern Warfare nhờ đồ họa tuyệt vời. Game lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần, khi việc giành giật nguồn năng lượng ở Bắc Cực giữa các cường quốc đã dẫn đến chiến tranh trên diện rộng.

Điểm đặc biệt trong trò chơi chính là hiệu ứng hình ảnh người hoặc đồ vật bị phá hủy. Ngoài ra, các hiệu ứng về cháy nổ cũng được thiết kế khá giống với thực tế. Theo NSX, Artic Combat sẽ không khóa IP bất kỳ quốc gia nào vì các server đều là global, đây là tin mừng lớn với các game thủ Việt Nam vì trước nay hầu hết các MMO chất lượng cao ở Tây Âu đều thu phí giờ chơi hoặc chặn IP.

Trang chủ: http://ac.webzen.com/

Capcom khai mở dịch vụ trực tuyến ResidentEvil.net

Hệ thống trực tuyến miễn phí này sẽ ra mắt cùng với phiên bản Resident Evil 6 vào cuối năm nay, cho phép người chơi theo dõi một loạt các tin tức và sự kiện của cộng đồng game thủ đam mê dòng game này trên toàn cầu. Hãng phát hành cũng sẽ liên tục tổ chức các sự kiện trực tuyến với phần thưởng là điểm thường, dùng để mở khóa các hạng mục và trang phục mới trong game cho người chơi.

Game thủ cũng có thể liên kết dữ liệu từ ResidentEvil.net với các mạng xã hội như Facebook hay Twitter để nhận được các thông báo trực tiếp từ hệ thống qua một ứng dụng chuyên dụng trên điện thoại hoặc PC.

Capcom trước đó đã xác nhận ra ra mắt chính thức của phiên bản game tiếp theo, Resident Evil 6 là ngày 2/10 tới.

FIFA 13 sẽ cẩn thận hơn trước các hacker

Chủ tịch hãng EA Games, Frank Gibeau mới đây đã khẳng định rằng công ty đang tập trung các nguồn tài lực, nhân lực để đảm bảo cho phiên bản game năm nay sẽ không chịu phải vấn nạn hack như FIFA 12 năm ngoái.

“Không ai có thể tuyên bố rằng mình giành chiến thắng trong ‘trận đấu’ này, đây là một cuộc chiến liên tục không hồi kết. Khi bạn tuyên bố rằng mình vô địch cũng chính là lúc bạn dễ bị tấn công và tổn thương nhất. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để luôn dẫn đầu, là công ty có thể tiến xa nhất trong việc bảo vệ các sản phẩm lao động của mình,” vị này chia sẻ.

FIFA 13 sẽ được phát hành hôm 25/9 tại Bắc Mỹ và 28/9 tại châu Âu.

State of Decay – Thêm một tựa game về xác sống

State of Decay là game hành động, bắn súng góc nhìn thứ ba của hãng Labs Undead, phát triển cho hệ máy Xbox và PC.


Trailer State of Decay

Trò chơi có tên gốc là Class3, xây dựng một bối cảnh thế giới mở sau đại dịch zombie. Người chơi sẽ nhập vai các nhân vật sống sót còn lại, đang sinh tồn và ẩn nấp rải rác ở khắp mọi nơi, cùng nhau làm việc, bảo vệ lẫn nhau trước sức mạnh của bè lũ xác sống.

Nhiệm vụ chính trong game là thiết kế và củng cố nhà cửa, tích trữ lương thực thực phẩm và đạn dược, giải cứu “những người còn sống sót” thông qua các kỹ năng độc đáo của riêng mình.

Call of Duty Online sẽ không khác nhiều so với bản offline

Đại diện hãng phát triển Activision Shanghai đã chia sẻ các thông tin về phiên bản game trực tuyến này trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Call of Duty Online sẽ có cốt truyện diễn ra giữa bối cảnh thời gian của Modern Warfare 1 và 2. Nhiều gương mặt quen thuộc, các nhân vật và NPC sẽ hỗ trợ và hướng dẫn người chơi thông qua các nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, game thủ có thể xóa các kịch bản có sẵn để tận hưởng cảm giác khám phá thú vị. Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ, vũ khí và các trang thiết bị mới sẽ được mở khóa. Khi nhân vật lên một mức trình độ cao hơn các nhiệm vụ tiếp theo sẽ bắt đầu tiếp diễn.

Về đồ họa, chất lượng hình ảnh được hãng phát triển khẳng định không thua kém phiên bản gốc của dòng game này. Game sẽ chơi tốt trên các dòng máy cũ và yêu cầu hệ thống máy tính chuẩn hướng tới sẽ tương đương phiên bản Modern Warfare 2.

 Theo GameK/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến