Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Trong khi đó tựa game về băng đảng Sleeping Dogs cũng cho phép tải ngay Demo cùng một số tin tức khác…

Mộng Viễn Phi Tiên có tên chính thức tại Việt Nam

Vừa qua, trò chơi đã chính thức ra mắt Landing page cùng với trailer giới thiệu. Qua đó, tên Việt hóa cuối cùng của Mộng Viễn Phi Tiên được rút gọn thành Phi Tiên. Tuy nhiên thời điểm mở cửa vẫn chưa rõ ràng.


Trailer game.

Trang landing page cũng giới thiệu một tính năng mới lạ của game, đó là Hộ tống mỹ nhân. Theo truyền thuyết thì đây chính là các tiên nữ phạm lỗi, bị đày xuống nhân gian và chỉ có thể trở về tiên giới khi đã hoàn thành xong sứ mạng của mình. Nhiệm vụ của người chơi chính là đưa vị tiên nữ này đến gặp Hựu Thánh Chân Quân để được ban phước và trao cho tín vật thụ tiên.

Trang chủ game: http://phitien.com/.

Vô Cực mở cửa open beta ngày 27/08

Theo tin mới nhận, 10h sáng thứ hai tới (27/8/2012), webgame Vô Cực sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta thương mại hóa với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ tham gia.

Ngoài ra game thủ chỉ cần chơi 1 class, nhưng có thể trải nghiệm cả 5 class còn lại thông qua hệ thống tùy tùng rất phong phú. Game thủ có thể chiêu mộ theo kiểu “thuần chủng” theo duy nhất class nhân vật mình chọn cho cả 5 tùy tùng, hay kiểu “liên hiệp quốc” mỗi tùy tùng là 1 class khác nhau.

Trang chủ game: http://vocuconline.com/.

MMORPG 3D Sevencore sắp mở cửa rộng rãi

Theo tin mới nhận, hãng gPotato vừa ấn định thời điểm open beta cho Sevencore tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày 06/09 tới. Đây là MMORPG gốc Hàn Quốc đang được khá nhiều sự chú ý tại phương Tây và đã từng ra mắt phiên bản Châu Âu.


Trailer Seven Core.

Lưu ý rằng đây là phiên bản dành cho thị trường US nên sẽ có ngôn ngữ tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi ra mắt tại Hàn Quốc hồi năm 2011 và gặt hái không ít thành công, hy vọng phiên bản tiếng Anh của nó vẫn sẽ giữ được phong độ ấy.

Trang chủ: http://en.sevencore.gpotato.com/

Game nhập vai ‘siêu khó’ sẽ có mặt trên PC vào ngày mai

Game nhập vai thần thoại được mệnh danh “siêu khó”, vì game thủ sẽ chết rất nhiều trong suốt cuộc hành trình chinh phục trò chơi, Dark Souls, sẽ chính thức có mặt trên kệ đĩa vào ngày mai (25/08 giờ VN).

Phiên bản trên PC sẽ bao gồm quái vật, bản đồ, trùm mới, thêm vào đó là NPC và hệ thống tìm trận đấu trực tuyến thông minh. Namco vừa ra mắt trailer khởi động của Dark Souls với chủ đề kêu gọi game thủ “sẵn sàng … ngủm” trong game.


Trailer Dark Souls

Trước đây, game đã được phát hành trên PS3 và Xbox 360. Sau nhiều lần thỉnh cầu của đông đảo cộng đồng game thủ, Namco Bandai đã yêu cầu From Software (nhà phát triển Dark Souls) chuyển thể trò chơi lên trên PC với tên gọi Prepare to Die Edition.

Bản demo thứ hai của PES 2013 sẽ ra mắt tuần sau

Tuy nhiên, người dùng Xbox 360 sẽ được hưởng ưu đãi đầu tiên khi chạm tay vào sản phẩm thử nghiệm này hôm 28/8. Game thủ sử dụng PS3 sẽ nhận được bản demo một ngày sau đó, 29/8. Còn với người dùng PC, bản demo sẽ xuất hiện trong tháng 9 tới.

Hãng phát triển Konami đã tinh chỉnh lại trò chơi sau khi tung ra phiên bản demo đầu tiên và nhận được vô số các phản hồi từ cộng đồng về tính năng cũng như giao diện, A.I (trí tuệ nhân tạo). Bản thử nghiệm thứ hai này được hứa hẹn sẽ tạo ra một sự cân bằng nhiều hơn giữa tấn công và phòng thủ, cải tiến các tính năng phụ trợ để người chơi cảm thấy thuận tiện hơn khi trải nghiệm, đặc biệt là hệ thống trọng tài.

PES 2013 dự kiến ​​phát hành vào hôm 2/10 trên Xbox 360, PS3 và PC, tiếp sau đó sẽ là các hệ máy PSP, 3DS, Wii, PS2.

Demo của Sleeping Dogs đã cho tải

Bản demo cho phép game thủ điều khiển sĩ quan cảnh sát Wei Shen, đuổi theo một thành viên của băng đảng xã hội đen. Cuộc rượt đuổi gay cấn phần nào phô diễn kỹ năng di chuyển, nhẩy nhót qua các chướng ngại vật, các tòa nhà hay quần hàng. Cuối cùng kết thúc bằng một màn đấu võ tay đôi vô cùng ác liệt.


Video quảng cáo của Sleeping Dogs

Tuy nhiên, mọi thứ được hãng phát hành giới thiệu trong bản demo này chỉ là các nhiệm vụ thoáng qua nhằm hướng dẫn cách chơi và phần nào khoe mẽ đồ họa cũng như nội dung hấp dẫn của sản phẩm. Đằng sau nó là hàng loạt các pha hành động, rượt đuổi trên đường phố bằng ô tô lẫn mô tô, các mini-game và nhiệm vụ phụ độc đáo, những pha hành động cháy nổ đặc sắc.

Sleeping Dogs đã chính thức được phát hành tuần trước, hôm 14/8. Tuy nhiên, nhằm kích thích trí tò mò và khơi gợi ý muốn sở hữu sản phẩm cho những game thủ chưa có điều kiện trải nghiệm, bản demo cho chơi thử lần này là một phần trong chiến dịch bán hàng của hãng phát hành.

NetEase giới thiệu dự án MMO NEW-X

Mới đây, công ty game xếp thứ 2 Trung Quốc, NetEase, bất ngờ công bố dự án MMO hoàn toàn mới mang mã danh, NEW-X.


NEW-X

Trò chơi thuộc thể loại hành động chặt chém, với góc nhìn khóa phong cách giống bom tấn Diablo III của Blizzard. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về dự án MMO mới này, ngoại trừ một đoạn phim phô diễn khả năng đồ họa và hiệu ứng vật lý trong trò chơi.

Là một trong những đối tác chính của Blizzard tại Trung Quốc, NetEase nổi tiếng với thương vụ giành lại quyền phát hành World of Warcraft từ tay The9. Chính vì vậy, cộng đồng game thủ xứ gấu trúc đang hy vọng NetEase sẽ mang Diablo III về Trung Quốc. Tuy nhiên, với việc công bố dự án MMO mới, NEW-X, nhiều nghi ngờ cho rằng Chúa Quỷ sẽ tiếp tục trễ hẹn game thủ Trung Quốc trong năm nay.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến